HONOREE - TO - BE SERIES 10: GIỎI LÝ THUYẾT - VỮNG THỰC HÀNH - NHANH THÀNH ĐẠT

Nội dung sự kiện

THỜI TIẾT CÓ NÓNG BAO NHIÊU CŨNG KHÔNG HOT BẰNG HONOREE - TO - BE SERIES #10: GIỎI LÝ THUYẾT - VỮNG THỰC HÀNH - NHANH THÀNH ĐẠT ĐÂU NHA CÁC BẠN 2K5 ƠI!

Chuỗi chương trình Honoree - To - Be do Ban Chương trình Đào tạo Đặc biệt - Trường Đại học Văn Lang tổ chức để học sinh có cơ hội được tìm hiểu thêm về các ngành học thông qua giao lưu, chia sẻ và tham gia các hoạt động. Các bạn sẽ được dẫn dắt bởi các thầy cô là Ban lãnh đạo Khoa, Ngành thuộc Trường Đại học Văn Lang và một số diễn giả giàu kinh nghiệm trong nghề.

Đến với Series #10 lần này các bạn sẽ được tìm hiểu về một ngành học vô cùng hot hiện nay chính là Ngành Kế toán. Một vị trí luôn được săn đón tại các công ty, doanh nghiệp. Tạo ra cho gen Z một lựa chọn mới trong lĩnh vực tài chính với các hoạt động kiểm toán, quản lý rủi ro, quản trị công ty,... Đặc biệt ngành học này hot trong thời buổi kinh tế như hiện nay do có rất nhiều rủi ro với các doanh nghiệp và họ đòi hỏi những bạn trẻ tài năng mang lại sự ổn định cho công ty của mình. Hay đơn giản là nếu bạn muốn trở thành một nhân viên kê khai thuế, kiểm toán viên,... thì đừng bỏ qua cơ hội lần này. Nhanh tay đăng ký ngay Honoree - To - Be Series #10: Giỏi lý thuyết - Vững thực hành - Nhanh thành đạt.

Đến với chương trình lần này các bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động thực hành liên quan đến môn học. Nhờ đó mà các bạn có thể thấy được điểm thú vị khi học tập tại Chương trình Đào tạo Đặc biệt - Trường Đại học Văn Lang. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm đầu đời khó quên của các bạn học sinh THPT cùng Trường Đại học Văn Lang đó nha!

Thông tin chi tiết chương trình:

Thời gian: Từ 7h00 - 11h00, ngày 23/07/2023 (Chủ nhật).

Địa điểm: Phòng 1, lầu 2, tòa F - Cơ sở chính trường Đại học Văn Lang - 69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đăng ký tham gia tại đây: https://forms.gle/ndEdBx2q7xUbK4Qi8

Thời gian đăng ký: 15/07 - 20/07/2023

Chương trình không tốn phí tham dự

Bật mí thêm cho các bạn thì đây chính là ngành học không ngừng hot trong các năm vừa qua với số điểm cao ngất ngưởng. Đồng thời, đây cũng là ngành học được nhiều phụ huynh mong muốn con mình theo học nhất. Nếu bạn yêu thích các công việc liên quan đến tài chính thì đừng ngại ngùng mà hãy tham gia ngay thôi!

*Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức hoặc đăng ký theo đường link, không đăng ký trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Phòng F.02.01
  • Ngày bắt đầu: 07:00 23/07/2023
  • Vé còn : 1/1