WEBINAR: SOCIAL IMPACT CAREER - GIẢI MÃ NGHỀ TẠO TÁC ĐỘNG XÃ HỘI

Nội dung sự kiện

Thật đáng tiếc nhưng phải thừa nhận rằng thị trường lao động đang ngày càng khốc liệt khi nhiều ngành nghề có nguy cơ bị thay thế bởi trí tuệ nhân tạo, tình trạng suy thoái kinh tế diễn ra hàng loạt đe dọa và gây nên không ít áp lực cho người lao động. Nhưng trong bối cảnh đầy thử thách ấy, có một lĩnh vực nghề nghiệp được nhận định là chưa thể bị thay thế bởi công nghệ, mở ra vô vàn cơ hội cho các bạn trẻ: Nghề nghiệp tạo tác động xã hội. Và nếu bạn đang quan tâm, mong muốn tìm hiểu cơ hội nghề nghiệp ở lĩnh vực này, thì “Webinar: Social Impact Career – Phát triển sự nghiệp tạo tác động xã hội” là chương trình dành cho bạn.

Tham dự chương trình, bạn sẽ được:

Lắng nghe diễn giả chia sẻ, giới thiệu về lĩnh vực hoàn toàn mới này: Nghề nghiệp tạo tác động xã hội.

Tìm hiểu những yêu cầu của nhà tuyển dụng trong bối cảnh thị trường việc làm khan hiếm, sự canh tranh giữa các ứng viên trong khối ngành xã hội & nhân văn.

Trang bị kiến thức lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, tác phong nghề nghiệp, kỹ năng cần thiết để ứng tuyển hiệu quả và lộ trình thăng tiến của sinh viên trong sự nghiệp tạo tác động xã hội

Phân biệt các loại hình công việc tạo tác động xã hội tại các doanh nghiệp kinh doanh, doanh nghiệp xã hội, tổ chức phi lợi nhuận trong và ngoài nước.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên tại chương trình là hai vị diễn giả đến từ những doanh nghiệp uy tín tại Việt Nam:

Chị Lê Thị Thuỳ Trang – Giám đốc Gây Quỹ và Truyền thông Quỹ Australasia Social Impact Foundation

Chị có 5 năm kinh nghiệm là Phó Giám đốc thương hiệu tại Ngân hàng Nam Á Bank, 3 năm là Phó ban đối ngoại Tạp chí Kinh tế Sài Gòn. Sau nhiều năm làm việc ở bộ phận quan hệ đối ngoại và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, chị đã quyết định chuyển hướng phát triển sự nghiệp tạo tác động xã hội tại ASIF Foundation – là tổ chức phi lợi nhuận, hướng tới sinh thái thiện nguyện, minh bạch, chuyên nghiệp và bền vững.

Chị Nguyễn Bằng Lăng – Phó phòng Trách nhiệm xã hội AEON Việt Nam

Chị có 4 năm kinh nghiệm là Phó phòng Trách nhiệm xã hội tại Công ty TNHH AEON Việt Nam – hệ sinh thái bán lẻ Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam. Công việc của chị là phát triển định hướng Bền vững của Doanh nghiệp, dẫn dắt các nhóm chương trình ở 3 trụ cột chính: Môi trường bền vững, Con người bền vững, Xã hội bền vững.

Thông tin chi tiết chương trình:

- Thời gian: 09h00 - 11h00 ngày 21/07/2023 (thứ Sáu) 

- Hình thức: Online qua nền tảng Ms Teams 

Đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY: https://bit.ly/3PSj57Z 

*Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức hoặc đăng ký theo đường link, không đăng kí trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 09:00 21/07/2023
  • Vé còn : 0/1