SLOG CHALLENGE 2023 - VÒNG CHUNG KẾT

Nội dung sự kiện

SLOG Xin chào! Hôm nay cuộc thi sẽ bật mí điều mà chúng ta mong chờ, đêm chung kết cuộc thi SLOG Challenge 2023 sắp diễn ra. Không biết có ai háo hức và mong chờ được tham dự đêm chung kết để góp vui cùng SLOG không ạ

SLOG Challenge 2023 hân hạnh thông báo mở link đăng kí tham dự đêm chung kết sắp tới. Chung kết SLOG Challenge 2023 - một cuộc thi học thuật quốc tế danh giá do Khoa Thương mại và CLB Tài năng Logistics Trường Đại học Văn Lang tổ chức, với chủ đề: “Sustainability in Digitalization Process of Businesses and Supply Chains: Fintech, Bigdata, Blockchain, and Traceability”.

Sự kiện đáng chú ý này, sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 7 năm 2023, hứa hẹn sẽ là đỉnh cao của sáng tạo, tài năng và sự đổi mới trong lĩnh vực Logistics và quản lý chuỗi cung ứng.

Chi tiết sự kiện:

Chung kết SLOG Challenge 2023 sẽ quy tụ 16 thí sinh, là sinh viên tài năng từ khắp nơi trên thế giới, sẽ bước lên thể hiện tài năng, tranh chức vô địch danh giá. Đêm chung kết sẽ chứng kiến sự cạnh tranh gay cấn, những bài thuyết trình hấp dẫn và những cuộc thảo luận sâu sắc, tất cả đều tập trung vào thế giới Logistics năng động và không ngừng phát triển.

Chương trình với sự góp mặt của những vị khách quý, đội ngũ ban giám khảo và Ban cố vấn giàu kinh nghiệm. Hơn thế nữa, đêm chung kết có sự góp mặt của đông đảo sinh viên có niềm đam mê Logistics trên toàn quốc.

Thêm vào đó những tiết mục văn nghệ sẽ được xây dựng bởi những vị khách mời đặc biệt, những vị khách mời này chắc chắn sẽ làm cho cuộc thi nóng hơn bao giờ hết.

Quyền lợi khi tham dự:

Cơ hội học tập và kết nối: Được học tập mở rộng kiến thức và kết nối với các chuyên gia trong ngành, các học giả nổi tiếng và những người đam mê từ nhiều nền tảng khác nhau. Được chứng kiến màn so tài với những giải pháp sáng tạo và những quan điểm mới trong lĩnh vực Logistics qua Case study gần gũi.

Được truyền cảm hứng bởi những nhân vật xuất sắc, những người đi đầu trong lĩnh vực này. Trí tuệ, kinh nghiệm và tầm nhìn của họ sẽ khơi dậy niềm đam mê và thúc đẩy tham vọng của bạn.

Giao lưu với những vị khách mời nổi tiếng: Các bạn sẽ được gặp gỡ, giao lưu những vị khách mà chương trình đã mời đến, chắc chắn sẽ không làm các bạn thất vọng.

Rinh quà: Với phần minigame hấp dẫn, có rất nhiều phần quà đã được chuẩn bị, sẵn sàng tìm chủ nhân trong đêm chung kết.

Làm thế nào để đăng ký

Để đăng kí tham dự chương trình đêm chung kết SLOG Challenge 2023, vui lòng điền thông tin của các bạn ở Form dưới đây

Lưu ý: Đối với Sinh viên muốn tham dự chương trình nhưng không theo học tại Đại học Văn Lang, các bạn vui lòng điền thêm số CCCD hoặc CMND để Ban tổ chức hỗ trợ các bạn công tác tham dự. Hân hạnh!

Thời gian đăng kí đối với Sinh Viên Văn Lang : Từ ngày 12/7/2023 đến ngày 20/7/2023.

Link đăng kí cho Sinh viên Văn Lang: https://forms.office.com/r/VZXfrhMCAw

Thời gian đăng kí đối với (không thuộc Sinh Viên Văn Lang): Từ ngày 12/7/2023 đến hết ngày 17/7/2023.

Link đăng kí (không phải Sinh viên Văn Lang): https://forms.gle/ibSyMGV1Eji2w8rx6

Thông tin chi tiết sự kiện:

Thời Gian: 17:00 - Thứ 5, ngày 20 tháng 7 năm 2023

Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn, Trường Đại học Văn Lang (Cơ Sở 3) - 69/68 Đặng Thuỳ Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Đối tượng tham gia: Không giới hạn đối tượng tham gia.

Hãy tham gia cùng SLOG để có một buổi tối tràn ngập sự phấn khích, kiến thức và những kỷ niệm đáng nhớ cùng SLOG Challenge 2023 các bạn nhé

Hẹn gặp lại các bạn tại đêm chung kết

*Khách mời tham dự theo thư mời của ban tổ chức, không đăng kí trực tiếp tại đây!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 17:30 20/07/2023
  • Vé còn : 0/1