BẢO VỆ ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP - NGÀNH THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Nội dung sự kiện

 

 

 

Trân trọng kính mời quý thầy cô giảng viên, khách quý, doanh nghiệp và sinh viên đến tham dự Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp - ngành Thiết kế Đồ họa tại trường Đại học Văn Lang.

Thời gian: 8.00-17.00 ngày 14 và 15/07/2023

Địa điểm: Trường Đại học Văn Lang - Cơ sở 3

80/68 Dương Quảng Hàm, P. 5, Q. Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh (phía Quận Gò Vấp)

69/68 Đặng Thùy Trâm, P. 13, Q. Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh (phía Quận Bình Thạnh)

Đây là một dịp đặc biệt để chúng ta có dịp chiêm ngưỡng những kết quả đáng tự hào mà sinh viên đã đạt được sau hơn 4 tháng làm việc miệt mài. Đồng thời, chúng ta cũng không thể quên sự cống hiến và tận tâm của các giáo viên, những người hướng dẫn đã truyền đạt kiến thức chuyên môn và hướng dẫn các sinh viên trong quá trình nghiên cứu và phát triển dự án.

Buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp không chỉ là một cột mốc quan trọng trong cuộc sống học tập của sinh viên mà còn là cơ hội để chúng ta thấy rõ sự tiến bộ và tiềm năng của tương lai sinh viên. Đội ngũ giảng viên, nhân viên tin rằng các em đã sẵn sàng để chinh phục thị trường lao động và góp phần làm thay đổi ngành Thiết kế Đồ họa.

Xin chúc tất cả các sinh viên hoàn thành thành công buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp. Chúc các em luôn duy trì đam mê và nhiệt huyết trong công việc sắp tới.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Đang cập nhật...
  • Ngày bắt đầu: 08:00 14/07/2023
  • Vé còn : 0/1