TOẠ ĐÀM "KỸ SƯ HÀNG KHÔNG CÓ THỂ LÀM GÌ?"

Nội dung sự kiện

Với sự phát triển của nền kinh tế, điều kiện đặc thù về địa hình cũng như lợi thế về địa lý, ngành Hàng không Việt Nam có tiềm năng phát triển rất lớn trong những thập kỷ tới. Nhằm kết nối các cơ sở đào tạo với các doanh nghiệp và chia sẻ thông tin về nhu cầu nhân lực kỹ thuật hàng không cùng triển vọng nghề nghiệp của các kỹ sư hàng không, Trường Đại học Văn Lang tổ chức Tọa đàm “Kỹ sư hàng không có thể làm gì” vào lúc 9h30 sáng Thứ sáu, ngày 30/06/2023, tại Cơ sở chính của Trường Đại học Văn Lang, số 69/68 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Đến với chương trình, sinh viên sẽ được khám phá các sản phẩm máy bay không người lái (UAV) và gặp gỡ, giao lưu cùng với các diễn giả là các chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật hàng không:
-    Ông Đỗ Lưu Xuân Vũ – Phó Giám đốc Trung tâm Phục vụ Bảo dưỡng, VAECO, Tổng Công ty Hàng không Việt Nam;
-    Ông Ngô Phương Đông – AMO Training Manager, Công ty CP Hàng không Vietjet;
-    TS. Lương Việt Quốc – CEO Realtime Robotics (RtR);
-    ThS. Phạm Thanh Toàn - CEO Công ty CP Công nghệ thông minh MiSmart;
-    TS. Hồ Nhật Quang - Giám đốc điều hành PARKER Meggitt Việt Nam;
-    PGS. TS. Nguyễn Thiện Tống – Trưởng ngành Kỹ thuật Hàng không, Trường Đại học Văn Lang

+ Hình thức tổ chức: Tọa đàm "Kỹ sư hàng không có thể làm gì?" kết hợp với trưng bày giới thiệu một số sản phẩm máy bay UAV của các đối tác. Quy mô dự kiến 80-100 khách bao gồm khách mời, giảng viên VLU, sinh viên VLU (Khoảng 60 sinh viên), đối tượng người học tiềm năng (khoảng 30 thí sinh đã nộp hồ sơ vào ngành) và một số cơ quan báo chí.

+ Thời gian: sáng ngày 30/06/2023
+ Địa điểm: Khu vực tầng 5 (Vietlotus)

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Khu vực tầng 5 (Vietlotus)
  • Ngày bắt đầu: 09:30 30/06/2023
  • Vé còn : 0/60