HONOREE - TO - BE SERIES 2: SỞ HỮU CHỨNG CHỈ FIATA: “TẤM VÉ THÔNG HÀNH - GIÚP VƯƠN TẦM QUỐC TẾ”

Nội dung sự kiện

Chuỗi chương trình Honoree - to - be được tạo ra với mục đích giúp học sinh xác định được chính xác ngành học phù hợp thông qua việc giao lưu và chia sẻ trực tiếp cùng các thầy cô trưởng/ phó của khoa. Hay thực tế nhất, các bạn được chia sẻ kinh nghiệm bởi các diễn giả có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Với những kinh nghiệm dày dặn về thị trường Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại Việt Nam. Chắc chắn rằng đây là cơ hội giúp bạn có được cái nhìn mới hơn về ngành - về nghề.

Chúng ta đều biết Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có vai trò rất quan trọng trong quy trình mua và bán. Nếu bạn muốn trở thành một nhà quản lý và vận hành kho một cách chuyên nghiệp. Thì đừng nên bỏ lỡ series #2: Sở hữu chứng chỉ FIATA: “Tấm vé thông hành - Giúp vươn tầm quốc tế”.

Vậy học sinh sẽ nhận được gì khi tham gia chương trình?

Đầu tiên chính là được nghe các diễn giả chia sẻ về một chứng chỉ hấp dẫn “Chứng chỉ quốc tế FIATA” thứ mà bao bạn trẻ theo đuổi ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng mong muốn có được. Đồng thời đó là những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai mà “tấm vé thông hành quốc gia” này mang lại.

Kế đến, học sinh sẽ được trải nghiệm hỏi đáp trực tiếp với các diễn giả nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Đây là cơ hội để học sinh được giải đáp chi tiết mọi thắc mắc mà không thể tìm thấy ở bất cứ đâu trên các trang mạng internet.

Cuối cùng, chính là biết và cập nhật các xu hướng đáng chú ý và mới nhất hiện nay của thị trường năng động ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Trong series #2: Sở hữu chứng chỉ Fiata: “Tấm vé thông hành - Giúp vươn tầm quốc tế”. Bạn sẽ được đồng hành cùng:

Thầy Nguyễn Viết Tịnh - Phó trưởng Bộ môn Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng

Chị Huỳnh Như Nguyệt Managing Director (CEO) của VILAS ( VietNam Logistics and Aviation School)

Nếu bạn vẫn đang chưa xác định được ngành mình thực sự thích. Hay có niềm đam mê với Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Hãy note ngay thời gian và địa điểm bên dưới vào lịch trình của mình nhé!

Thời gian: Từ 7h00-11h00, ngày 02/07/2023 (Chủ nhật).

Địa điểm: phòng Hoàng Sa 2, lầu 4, tòa A, cơ sở chính trường Đại học Văn Lang - 69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đăng ký tham gia tại đây: https://forms.gle/xUoE98rz65cCUCJb9

Thời gian đăng ký: 23/06-30/06/2023

Chương trình sẽ không tốn phí tham dự

Đặc biệt, chương trình còn có những phần quà hấp dẫn đang đợi bạn đến lấy. THAM GIA NGAY THÔI!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Phòng Hoàng Sa 2
  • Ngày bắt đầu: 07:00 02/07/2023
  • Vé còn : 1/1