CUỘC THI NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG 2023 - "Q-WAY"

Nội dung sự kiện

 

SƠ ĐỒ CÁC VÒNG THI NGƯỜI TRUYỀN CẢM HỨNG 2023 - " Q-WAY "

Người “truyền cảm hứng” là gì?

Admin đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các bạn thí sinh vì không hiểu được cụm từ ẩn sâu bên trong là thông điệp gì, vậy thì Admin xin giải đáp thắc mắc của các bạn ở đây nhé

“Người truyền cảm hứng 2023 Q-Way” được tổ chức nhằm tôn vinh những cá nhân truyền tải nhiều động lực, cảm hứng trong cuộc sống và khẳng định những đóng góp tích cực của các bạn sinh viên đối với công việc cũng như đời sống tinh thần với mọi người xung quanh.

Người "truyền cảm hứng" là điển hình cho những thế hệ đã và đang sáng tạo không ngừng nghỉ, tạo ra nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời nó đại diện cho Đạo đức - Ý chí - Sáng tạo của Trường Đại học Văn Lang.

Chương trình "Người truyền cảm hứng 2023 Q -Way" giúp người tham gia tìm thấy niềm đam mê và mục tiêu trong cuộc sống. Họ học cách tin tưởng vào bản thân, tự tin thể hiện khả năng của mình và trở thành người tạo ra sự khác biệt trong cộng đồng. Điều này giúp xây dựng một cộng đồng tích cực, lan tỏa những thông điệp tích cực, động viên lẫn nhau trên con đường phát triển cá nhân và sự thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, chương trình “Q-Way” có ý nghĩa nhân văn vô cùng quan trọng, mang lại niềm tin, hy vọng và động lực cho mọi người. Chương trình này giúp xây dựng một cộng đồng tích cực và giữ gìn những giá trị tinh thần của mỗi chúng trên con đường phát triển cá nhân và thành công.

Hãy dựa vào SƠ ĐỒ VÒNG THI CỦA Q-WAY 2023 để chuẩn bị cho mình một phần thi thật chỉn chu và thật thuyết phục các bạn nhé!

Link đăng kí: https://docs.google.com/.../1nes5oqH51nTQxKx.../edit

Thời gian điền link đăng ký:

Từ 21h15 ngày 21/06/2023 đến hết ngày 26/06/2023

Sau khi điền link đăng ký, BTC sẽ nhanh chóng gửi mail xác nhận cho các bạn, hãy check mail thường xuyên để không bỏ lỡ thông tin nhé.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 21:15 21/06/2023
  • Vé còn : 1/1