TALKSHOW CÕI NGƯỜI DƯNG - CÂU CHUYỆN DẤN THÂN CỦA NHÀ BÁO VÀ ĐẠO DIỄN

Nội dung sự kiện

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, Thư viện Văn Lang và Nhà xuất bản Phụ nữ Việt Nam phối hợp tổ chức talkshow " CÕI NGƯỜI DƯNG - CÂU CHUYỆN DẤN THÂN CỦA NHÀ BÁO VÀ ĐẠO DIỄN" - một minh chứng sống động cho hành trình viết sách, làm phim của người làm báo, đạo diễn.

Chương trình được dẫn dắt bởi nhà báo, nhà nghiên cứu điện ảnh Lê Hồng Lâm, với sự tham dự, chia sẻ của dịch giả Y Khương,

Các sách đã dịch của Y Khương: "Cõi người dưng - Nomadland"; "Haruki Murakami và âm nhạc của ngôn từ"; "Becoming - Chất Michelle".

Các sách đã viết của Lê Hồng Lâm: "Xem chữ đọc hình", "Chơi cùng cấu trúc", "Cánh chim trong gió", "Sự lưỡng nan của tình thế làm người", "101 bộ phim Việt Nam hay nhất". "Người tình không chân dung".

Giảng viên khóa Cảm thụ điện ảnh, Điện ảnh Việt Nam - ĐH Hoa Sen và Trung tâm Hỗ trợ phát triển tài năng điện ảnh (TPD).

Chúng ta sẽ nói cùng nhau những gì sau khi đọc "Cõi người dưng - Nomadland":

"Những bí ẩn đằng sau vẻ đẹp của sự tự do" - Nơi bắt đầu và hành trình của những con người từ bỏ nhà cửa và căn hộ, lên đường sống đời du mục vào đầu thế kỷ XXI ở Mỹ.

3 năm, 24.000 km, hàng trăm cuộc gặp gỡ, hàng tháng nghiên cứu báo cáo và lòng trắc ẩn vô hạn của Jessica Bruder - Tác giả cuốn sách, nhà báo của thế hệ du dân mới.

Hiện tượng điện ảnh «Nomadland» của nữ đạo diễn Chloé Zhao tại Oscar 2021.

Một chương trình thú vị chờ bạn tham gia vào 8h00 thứ Bảy, ngày 24/6/2023.

Phòng 1.09, Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang.

Đăng ký qua link: https://forms.office.com/r/tWuK5TEd1f

Trong chương trình bạn còn có thể săn sale cuốn "Cõi người dưng - Nomadland" giảm 25% chỉ còn 135.000 VNĐ.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Phòng 1.08
  • Ngày bắt đầu: 08:00 24/06/2023
  • Vé còn : 1/1