HỘI THẢO "ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG LÀM ĐẸP MỚI TẠI HÀN QUỐC"

Nội dung sự kiện

Cùng VLSC đón đầu xu hướng làm đẹp mới nhất tại Hàn Quốc – Cường quốc của công nghệ thẩm mỹ chuyên nghiệp

“Không có người xấu mà chỉ có người không biết làm đẹp”

Thật vậy, làm đẹp không chỉ mang lại vẻ đẹp bên ngoài mà còn giúp bản thân mỗi người cảm thấy tự tin hơn từ đó tăng thêm vẻ duyên dáng, thu hút trong mắt những người xung quanh. Vì vậy, việc làm đẹp hiện nay là nhu cầu chính đáng không của riêng ai và được nhiều người quan tâm tìm hiểu, lựa chọn những phong cách phù hợp với bản thân và bắt kịp nhịp thời đại.

Bắt đúng mong muốn và tâm lý của các bạn trẻ, Khoa Chăm sóc sắc đẹp VLSC phối hợp với Hiệp hội thẩm mỹ và sức khỏe quốc tế tổ chức Hội thảo “Đón đầu xu hướng làm đẹp mới tại Hàn Quốc”. Đến với hội thảo này, các bạn sẽ được hướng dẫn và trải nghiệm tại chỗ tất tần tật những xu hướng làm đẹp mới nhất từ make up, tạo mẫu tóc, phun xăm đến điêu khắc chân mày… tại đất nước được xem là cường quốc đi đầu trong ngành công nghệ thẩm mỹ.

Dàn khách mời 100% là các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Các chuyên gia không chỉ mang đến những phần chia sẻ, hướng dẫn độc quyền cho VLSC mà còn dành tặng nhiều phần quà “nhan sắc” xịn xò cho những người tham dự và tham gia các hoạt động trong chương trình.

+ Cô Park Ji Hye - Tiến sĩ của tổ chức Quản lý sức khỏe, phúc lợi và sáng tạo (Chuyên ngành Quản lý sức khỏe da đầu và sắc đẹp), Trưởng ban Quản lý Liên đoàn Sắc đẹp & Văn hóa Thế giới, CEO Jihye’s Tree.

+ Cô Lee Gyoung Yeon – Thạc sỹ Học viện Khoa học chuyên ngành tạo mẫu tóc tại Hàn Quốc, chứng chỉ thẩm mỹ quốc gia Hàn Quốc

+ Cô Park Min Hee – CEO học viện sắc đẹp Hissup, giảng viên tại Viện Nghiên cứu Công nghiệp Văn hóa và Thẩm mỹ Quốc tế của Hiệp hội Nghiên cứu Ngành công nghiệp Thẩm mỹ Quốc tế, Thành viên chính thức của Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc KSMP

+ Cô Yoo Si Eun – CEO Amy Brow, CEO Total Beauty Spa & Academy, CEO PMGA

+ Cô Kim Naun – Chuyên gia tạo mẫu tóc quốc tế, có chứng chỉ Pikabu , chứng chỉ Hoyu Color Master tại Nhật Bản

Nhanh tay đăng ký để giữ chỗ tham gia hội thảo ngay hôm nay, chớp liền tay cơ hội nhận quà xịn và bổ sung vào hồ sơ cá nhân của mình Giấy chứng nhận tham gia chuyên đề chuyên môn do VLSC và Hiệp hội thẩm mỹ - sức khỏe quốc tế phối hợp xác nhận.

Thông tin chương trình:

- Thời gian: 07g30 ngày 29/6/2023 (thứ năm)

- Địa điểm: Phòng F.09.01 (tầng 9 tòa F, Khu phức hợp giáo dục Văn Lang)

- Link xác nhận tham dự dành cho sinh viên ngành Chăm sóc sắc đẹp VLSC: https://forms.office.com/r/J0BcpgSd0r

- Link đăng ký tham dự dành cho các bạn sinh viên khác tại VLSC và Cộng đồng Văn Lang: https://forms.office.com/r/1hzckRJ6t1

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Phòng F.09.01
  • Ngày bắt đầu: 07:30 29/06/2023
  • Vé còn : 1/1