WORKSHOP "GET TOGETHER - UNLOCKING POTENTIAL, TOGETHER"

Nội dung sự kiện

Workshop "Get Together - Unlocking Potential, Together" - mỗi cá nhân đều có một tiềm năng phát triển mạnh mẽ và khi chúng ta cùng nhau hợp tác, thì có thể khám phá và phát triển tiềm năng. Chúng ta hiểu tầm quan trọng của mạng lưới mối quan hệ và sự đoàn kết sẽ giúp bạn phát triển trong sự nghiệp, vì vậy workshop Get Together với mục tiêu xây dựng cầu nối vững chắc giữa các thế hệ sinh viên Khoa Ngoại Ngữ.

Trong buổi workshop, cựu Sinh Viên Khoa Ngoại Ngữ - Giám Đốc Điều Hành Trung Tâm Anh Ngữ IELTS MEISTER sẽ có những chia sẻ hành trình phát triển và chiến lược phát triển bản thân, vai trò của ngôn ngữ trong sự phát triển sự nghiệp và định hướng nghề nghiệp với những bạn có niềm đam mê ngôn ngữ Anh. Chương trình không chỉ chia sẻ kiến thức, mà còn các hoạt động trò chơi tặng quà hấp dẫn hứa hẹn mang đến không khí vui vẻ và thú vị cho tất cả các sinh viên tham gia.

Trong buổi workshop "Get Together: Unlocking Potential, Trung Tâm Anh Ngữ IELTS MEISTER mang đến cho bạn một trải nghiệm học tiếng Anh mới mẻ thông qua kính VR. Với công nghệ thực tế ảo hiện đại này, bạn sẽ được đắm chìm vào một thế giới thực tế ảo và thực hành tiếng Anh trong môi trường thực tế tương tác.

Hãy cùng tham gia buổi workshop, giao lưu Giám Đốc Điều Hành Trung Tâm Anh Ngữ IELTS MEISTER và nhận những phần quà hấp dẫn.

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/XJBaHjHcxF

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ WORKSHOP:

Thời gian: Chủ nhật ngày 25/06/2023

Địa điểm: Cơ sở 1, Trường Đại Học Văn Lang

Thời gian: 9h00 - 11h30

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : CS1~Đang cập nhật...
  • Ngày bắt đầu: 09:00 25/06/2023
  • Vé còn : 1/1