C-CUP 2023 - VÒNG CHUNG KẾT

Nội dung sự kiện

CHUNG KẾT ĐẾN GẦN – TINH THẦN CHIẾN THẮNG

Đường đến với chiếc Cup giải bóng đá cấp Khoa CCUP 2023 đang gần hơn bao giờ hết. Từng trận đấu với những màn thể hiện vô cùng chuyên nghiệp và ấn tượng. Trải qua các vòng đấu những cái tên xuất sắc cũng dần được lộ diện. Cùng với sức nóng của cuộc thi, chúng ta còn được chiêm ngưỡng những màn tranh tài đầy đặc sắc và tinh thần quyết tâm dành ngôi vị cao nhất của các đội thi.

Không khí CCUP 2023 đang nóng hơn bao giờ hết. Liệu rằng đội nào sẽ là cái tên được ghi danh cao nhất ở mùa CCUP 2023 này. Nhà Ci xin được công bố những đội thi xuất sắc vào vòng Chung kết của Khoa Thương Mại.

Hy vọng rằng các bạn luôn giữ cho mình một tinh thần, một niềm tin mãnh liệt nhất để cùng toả sáng tại Hội thao CCUP 2023 nhé!!

Các bạn cổ động viên còn chần chừ gì mà không nhanh tay “set” cho mình lịch thi đấu Chung kết để cùng cổ vũ và hoà mình vào CCUP 2023 </p>
          <!-- <p>Brazil’s view takes you through clouds of mist and the opportunity to see these 275 falls, spanning nearly two miles! Argentina’s side allows you to walk along the boardwalk network and embark on a jungle train through the forest for unforgettable views. Hear the deafening roar and admire the brilliant rainbows created by the clouds of spray, and take in the majesty of this wonder of the world. From vibrant cities to scenic beauty, this vacation to Rio de Janeiro, Iguassu Falls, and Buenos Aires will leave you with vacation memories you’ll cherish for life.</p> -->
        </div>
        <!--====== ROOMS: HOTEL BOOKING ==========-->

        <!--====== TOUR LOCATION ==========-->
        <!-- <div class=

Location

-->

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Ngoài trường~Sân bóng Ông Bầu Bảo Long
  • Ngày bắt đầu: 19:00 18/06/2023
  • Vé còn : 1/1