CHUYÊN ĐỀ "BIẾN CỐ ẤU THƠ"

Nội dung sự kiện

CLB Tâm Lý Học VLU chúng mình rất vui khi chuyên đề “Biến cố ấu thơ“ nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn sinh viên trong và ngoài trường. Hiện tại, email xác nhận tham gia đã được gửi đến các bạn. Vui lòng kiểm tra hộp thư để nắm rõ thông tin và hoàn thành bước cuối cùng để tham dự chuyên đề nhé

Đến với chuyên đề, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ từ diễn giả về “thiếu hụt cảm xúc thời thơ ấu“ và hướng tiếp cận dòng đời trong can thiệp biến cố ấu thơ, từ đó giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề mà bản thân đã và đang phải trải qua để tìm ra phương hướng cho chính mình. Chúng mình hy vọng buổi chuyên đề vừa là nơi đem đến cho bạn thêm kiến thức, vừa là nơi để bạn có thể vỗ về những tổn thương đang hiện hữu bên trong mình. Một lần nữa, CLB Tâm Lý Học VLU xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bạn vì đã sắp xếp khoảng thời gian quý báu để tham dự chuyên đề cùng CLB và Diễn giả Lê Đào Anh Khương.

Thông tin chuyên đề:

Thời gian diễn ra: 15h00-17h00, ngày 01/07/2023

Địa điểm: Toà C.07.01, Cơ sở 2 trường Đại học Văn Lang (233A Phan Văn Trị, Phường 11, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh)

LƯU Ý: Thời gian đón khách bắt đầu từ 14h45-15h15. Do đó, để đảm bảo vị trí chỗ ngồi, khách mời vui lòng đi đúng giờ. BTC xin phép không giải quyết các trường hợp đến sau 15h15.

Nếu có thắc mắc hoặc vấn đề, hãy nhắn tin cho chúng mình ngay nhé

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến chương trình.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : CS2~Phòng C.07.01
  • Ngày bắt đầu: 15:00 01/07/2023
  • Vé còn : 0/1