WORKSHOP “CREATOR HACKING: ĐỊNH VỊ NÉT ĐỘC BẢN”

Nội dung sự kiện

Chỉ sau vài giờ mở form đăng ký, workshop “Creator Hacking: Định vị nét độc bản” đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Để đáp lại tình cảm của các bạn, BTC xin công bố dàn khách mời sẽ xuất hiện tại workshop “Creator Hacking: Định vị nét độc bản” sắp tới:

Bên cạnh diễn giả chính là Giám đốc sáng tạo Denis Đặng, workshop “Creator Hacking: Định vị nét độc bản” còn quy tụ những cái tên “siêu hot” được nhiều bạn trẻ yêu thích:

Diễn viên/Người mẫu Jun Vũ

Sở hữu nét đẹp ngọt ngào, Jun Vũ nổi tiếng ngay từ tuổi thiếu niên khi là người mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng. Giờ đây, cô được mọi người công nhận với vai trò là diễn viên khi thể hiện khả năng diễn xuất trong các bộ phim đình đám như: “Gái già lắm chiêu”, “Tháng năm rực rỡ”, “Chuyến đi của thanh xuân”…

Giám đốc sáng tạo/ Stylist Kye Nguyễn

Kye Nguyễn là stylist kiêm Giám đốc sáng tạo, cố vấn hình ảnh thương hiệu cho nhiều nghệ sĩ hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Châu Bùi... Đồng thời, anh cũng là chuyên gia định hình phong cách cho các nhân vật quyền lực trong giới doanh nhân. Trong đó, không thể không kể đến siêu tỷ phú Đô la người Mỹ gốc Việt: Mimi Morris.

MC/ Diễn viên/ Vlogger Tun Phạm

Tun Phạm được biết là một Tiktoker, Vlogger, VJ, model thời trang, diễn viên nổi tiếng đang được nhiều bạn trẻ chú ý.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân

Là ca sĩ, giảng viên thanh nhạc nổi tiếng, nhà sản xuất âm nhạc tài năng Các sản phẩm nổi bật: Tự Tâm, Trong trí nhớ của anh, Màu nước mắt…

Thông tin chi tiết về chương trình:

Thời gian: 13h30 - 17h00 ngày 20/6/2023 (thứ 3)

Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn, cơ sở 3 - Trường ĐH Văn Lang

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 13:30 20/06/2023
  • Vé còn : 0/1