HONOREE - TO - BE - SERIES 1: GENZ: "TỰ TIN VÀ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH - NGÂN HÀNG"

Nội dung sự kiện

CHẦN CHỜ CHI MÀ KHÔNG ĐĂNG KÝ SERIES #1: GEN Z, TỰ TIN VÀ BỨT PHÁ TRONG NGÀNH TÀI CHÍNH NGÂN HÀNG CỦA CHUỖI CHƯƠNG TRÌNH HONOREE - TO - BE!

Honoree - to - be chính là chuỗi chương trình được Ban Chương trình Đào tạo Đặc Biệt Trường Đại học Văn Lang tổ chức nhằm một mục đích hỗ trợ các bạn học sinh tìm hiểu kỹ hơn về các ngành học hiện đang có tại Chương trình Đào tạo Đặc Biệt. Thông qua chương trình, các bạn có thể giao lưu và chia sẻ trực tiếp với các thầy cô là Ban lãnh đạo của Khoa, Ngành giàu kinh nghiệm tại Trường Đại học Văn Lang cùng các diễn giả nổi tiếng và có thâm niên trong nghề.

Với thời buổi 4.0 như hiện nay - nền kinh tế đang trong giai đoạn chuyển mình và hội nhập với bạn bè quốc tế. Dẫn đến việc chuyển đổi tiền tệ phải đảm bảo được vận hành một cách liên tục. Đó là lý do chính khiến ngành Tài chính - Ngân hàng trở thành ngành học hot nhất của thời đại. Tài chính - Ngân hàng thu hút được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích công việc liên quan đến lĩnh vực tài chính. Thật là một ngành học hấp dẫn và có triển vọng trong tương lai đúng không nào. Nếu bạn vẫn còn nhiều thắc mắc và mong muốn được trải nghiệm một chương trình dành riêng cho ngành Tài chính - Ngân hàng. Thì đừng bỏ lỡ Series #1: Gen Z, Tự tin và Bứt phá trong ngành Tài Chính Ngân Hàng

Lần này Series #1: sẽ mang đến cho học sinh những điều thú vị gì?

Cập nhật các xu hướng việc làm mới nhất của thị trường.

Tìm hiểu về cơ hội nghề nghiệp trong tương lai khi có trong tay những chứng chỉ quốc tế.

Đặc biệt, các bạn học sinh sẽ được gặp gỡ và giao lưu với dàn khách mời “cực xịn” có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tài chính.

Các vị khách mời sẽ đồng hành cùng các bạn trong Series #1 lần này chính là:

PGS.TS. Nguyễn Tiến Hoàng: Trưởng khoa Tài chính - Ngân hàng trường Đại học Văn Lang.

Ths. Đoàn Duy Thái Lâm: Phó trưởng Ban Phát triển Chương trình đào tạo đặc biệt trường Đại học Văn Lang.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Trưởng Kiểm toán Nội bộ Công ty PNJ

Bà Hoa Huỳnh Phương Anh: Trợ lý Giám đốc tại Công ty Smart Train

Thông tin chi tiết chương trình:

Thời gian: Từ 13h00 - 16h00, ngày 08/07/2023 (Thứ bảy).

Địa điểm: phòng Hoàng Sa 2, lầu 4, tòa A, cơ sở chính trường Đại học Văn Lang - 69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đăng ký tham gia tại đây:https://forms.gle/G7snP6oLiQcdKofp8

Thời gian đăng ký: 01/07 - 06/07/2023

Chương trình không tốn phí tham dự

Bạn có thể ấn vào đường link phía trên hoặc quét mã QR ở bên dưới để đăng ký sự kiện này. Ban phát triển Chương trình Đào tạo Đặc biệt đã chuẩn bị rất nhiều phần quà tặng giá trị dành cho các bạn. Bất cứ ai cũng sẽ có cơ hội nhận được, hãy đến trải nghiệm và mang quà về nhà nha !

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Phòng Hoàng Sa 2
  • Ngày bắt đầu: 13:00 08/07/2023
  • Vé còn : 1/1