VÒNG BÁN KẾT CUỘC THI Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP "RA KHƠI 2023"

Nội dung sự kiện

Từ 20/02, sân chơi khởi nghiệp Ra Khơi 2023-Trường Đại học Văn Lang chính thức khởi động và tiếp nhận đăng ký đề tài đến ngày 09/3/2023. 

Khoa Quản Trị Kinh Doanh – Trường Đại học Văn Lang là một trong những khoa được thành lập sớm nhất tại trường với quy mô sinh viên theo học không nhỏ. Chúng tôi luôn cố gắng phát triển và tạo ra môi trường đa dạng để giúp sinh viên có thể làm quen với lĩnh vực mình đang theo học, trong đó chúng tôi sẽ tổ chức “Cuộc thi Ý tưởng Khởi nghiệp” để giúp sinh viên có thể mạnh dạn, tự tin thể hiện tài năng của mình. Cuộc thi tạo ra sân chơi bổ ích, cơ hội tiếp xúc và làm việc trực tiếp với những cố vấn, chuyên gia, giám khảo giàu kinh nghiệm cho các bạn trẻ có mong muốn, đam mê khởi nghiệp tại Trường Đại học Văn Lang nói riêng và trên địa bàn TP. HCM nói chung.

  • Tham gia cuộc thi, sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi giữa các đội thi trong chương trình; thí sinh tham dự được phát huy tính sáng tạo, hình thành nên ý tưởng, gia tăng tính kết nối với các nhà đầu tư và hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh;
  • Khơi dậy sự nhiệt huyết kinh doanh, đam mê khởi nghiệp và sáng tạo trong giới trẻ, giúp sinh viên nâng cao hiểu biết về khởi nghiệp;
  • Tăng cường sự kết nối giữa sinh viên các ngành nghề trong Đại học Văn Lang; sinh viên Đại học Văn Lang với sinh viên các trường khác; Đại học Văn Lang với cộng đồng doanh nghiệp.
  • Tạo dựng cộng đồng khởi nghiệp mạnh mẽ tại Trường Đại học Văn Lang; xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa sinh viên các trường và doanh nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI

✓ Sinh viên Trường Đại học Văn Lang
✓ Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp, Dạy nghề trên địa bàn Tp.HCM.   

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 13:00 28/05/2023
  • Vé còn : 0/1