TALKSHOW PHƯƠNG PHÁP VIẾT KỊCH BẢN TRUYỀN HÌNH & ĐIỆN ẢNH

Nội dung sự kiện

"Đi đâu mà vội mà vàng

Dừng chân ghé lại tham dự talkshow"

Nếu bạn là một người đam mê phim ảnh, viết lách, hay đang quan tâm đến các ngành nghề liên quan đến văn chương như biên tập, biên kịch,… thì còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay Talkshow "PHƯƠNG PHÁP VIẾT KỊCH BẢN TRUYỀN HÌNH & ĐIỆN ẢNH" do CLB Văn học – Trường ĐH Văn Lang tổ chức, với sự góp mặt của diễn giả sở hữu kinh nghiệm dày dặn: Nhà biên kịch Đặng Thanh.

Chắc hẳn thế hệ 8x, 9x đã quá quen thuộc với các bộ phim trên đài HTV như "Gọi giấc mơ về, Cổng mặt trời, Vòng xoáy tình yêu,"... hay những chương trình như "Vượt lên chính mình, Chuyện không của riêng ai,"... Nhà biên kịch Đặng Thanh chính là người viết kịch bản các bộ phim và thực hiện Việt hoá nội dung các chương trình truyền hình ấy. Chính vì thế, đến với Talkshow, bạn sẽ được:

Tích luỹ kiến thức và trau dồi kỹ năng viết kịch bản truyền hình, điện ảnh;

Gặp gỡ những bạn sinh viên trẻ đến từ các ngành khác nhau có cùng đam mê;

Giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề liên quan đến kỹ năng biên tập và phương pháp viết kịch bản trong phim truyền hình, điện ảnh.

Thông tin chi tiết chương trình:

Thời gian: 14h30 ngày 20/5/2023 (Thứ Bảy)

Địa điểm: Phòng F.7.05, Cơ sở 3, Trường Đại học Văn Lang (69/68 đường Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh).

Thời hạn đăng ký tham gia: từ ngày 15/05/2023 đến 23h59 ngày 18/05/2023.

Link đăng kí: https://forms.office.com/r/GygM13b6TZ

Số lượng tham gia có hạn, nhanh tay đăng ký các bạn nhé!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Phòng F.07.05
  • Ngày bắt đầu: 14:30 20/05/2023
  • Vé còn : 1/1