TALKSHOW “BAO GIỜ ĐẾN THÀNH CÔNG?”

Nội dung sự kiện

TALKSHOW “BAO GIỜ ĐẾN THÀNH CÔNG?” - CÙNG TRÒ CHUYỆN VỀ “PEER PRESSURE”

Là một sinh viên chắc hẳn sẽ có đôi lúc các bạn cảm thấy chơi vơi, áp lực đồng trang lứa khi bạn bè xung quanh mình ai ai cũng đều giỏi và lần lượt thành công. Ở trường thì áp lực điểm số, đến khi đi làm thì lại căng thẳng bởi những thành tích nổi bật của đồng nghiệp. Những điều đó, vô tình sẽ kéo theo nhiều vấn đề khiến bản thân bạn rơi vào cảm xúc mênh mông, chơi vơi, không biết mình sẽ làm gì, trải lòng với ai để hiểu rõ hơn cảm xúc của bản thân mình.​

Chính vì thế, tại Thư viện Văn Lang, sáng thứ Bảy, ngày 20/5/2023, sẽ diễn ra Talkshow “Bao giờ đến thành công?”, đây là cơ hội cho bản thân bạn có dịp “trải lòng” cùng hai tác giả, giảng viên lần lượt là:

️MC Thanh Mai: Cựu sinh viên ngành Quan hệ Công chúng, Giảng viên thỉnh giảng khoa Quan hệ công chúng., Top 4 cuộc thi tìm kiếm MC – Cầu Vồng (VTV) 2014.​

️MC Thiên Phong: Giảng viên thỉnh giảng khoa Quan hệ công chúng, Thành viên Hội Nhà văn thành phố Hồ Chí Minh, Diễn giả dạy kỹ năng và tham vấn tâm lý.

Tại đây, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội lắng nghe hai khách mời chia sẻ thêm về chủ đề Peer Pressure, cũng như học cách “Quẳng áp lực đi và vui sống”. Đăng ký tham gia ngay để đồng hành trong những câu chuyện được chia sẻ, nhằm tích lũy và trau dồi bản thân trở thành phiên bản tốt hơn.

Link đăng ký tham gia: https://forms.office.com/r/3JR4X2hSSS

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Thư viện
  • Ngày bắt đầu: 08:00 20/05/2023
  • Vé còn : 0/1