"MUGUNGHWA" VÀ LỄ RA MẮT CLB WOORI-KOME & WOORI-ART

Nội dung sự kiện

“무궁화 꽃이 피었습니다”

Câu nói trong một trò chơi dân gian của Hàn Quốc, viral một thời thông qua bộ phim “SQUID GAME” chắc hẳn đã vô cùng quen thuộc với tất cả mọi người phải không nào?

무궁화[Mugunghwa] là quốc hoa của xứ sở kim chi và cũng chính là tên gọi của chương trình lần này. Hoa Mungunghwa tượng trưng cho con người Hàn Quốc với những đặc điểm: tấm lòng chân thành, sự ân cần và tính bền bỉ. Mugunghwa tượng trưng cho các thế hệ sinh viên Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, những con người mang tấm lòng chân thành, ân cần, bền bỉ, không bao giờ tàn mà luôn vươn mình rực rỡ trong cuộc sống!

Nhằm kỷ niệm 2 năm thành lập Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, tri ân ngày Nhà giáo Hàn Quốc đồng thời ra mắt 2 câu lạc bộ Woori - KOMe và Woori – Art, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc sẽ tổ chức chương trình “Mugunghwa” với nội dung cụ thể như sau:

THỜI GIAN

13h30 - 16h00, ngày 17/05/2023 (Thứ Tư)

ĐỊA ĐIỂM

F.10.03, cơ sở chính, Trường Đại học Văn Lang

Link đăng ký: https://forms.office.com/r/M9D0ZA3bRd

Chương trình sẽ bao gồm rất nhiều hoạt động thú vị, mang tính gắn kết thầy cô và sinh viên các thế hệ lại với nhau, hy vọng sẽ trở thành chương trình truyền thống, thường niên của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc. Các bạn hãy cùng đón chờ và tham gia chương trình thật tích cực nhé!!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Phòng F.10.03
  • Ngày bắt đầu: 13:30 17/05/2023
  • Vé còn : 1/1