POSTER SHOW - RA KHƠI 2023

Nội dung sự kiện

Trong 2 ngày 15 và 16/5/2023, tại sảnh A Cơ sở chính Trường Đại học Văn Lang sẽ được trưng bày các sản phẩm giới thiệu dự án của TOP30 RA KHƠI 23.

Sự góp ý và bình chọn của khán giả là niềm động lực to tớn của các đội, vì vậy, sẽ có rất nhiều bất ngờ dành cho tất cả những người anh em nhiệt tình quan tâm đến cuộc thi. Hãy đến và ủng hộ cho sự dám nghĩ dám làm của cộng đồng sinh viên khởi nghiệp chúng ta nhé

THỂ LỆ BÌNH CHỌN:

1 Like = 1 điểm; 1 comment = 2 điểm; 1 share = 3 điểm.

Số lượng Like, Share và Comment được tính trên mỗi hình ảnh của đội thi được đăng trên Fanpage Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Văn Lang.

Share hợp lệ là Share công khai (BTC nhìn thấy được tài khoản Facebook share bài là ai) kèm với Hashtag #RAKHƠI23#TÊNĐỘITHI. Mỗi tài khoản chỉ được share 1 lần trên mỗi hình/video.

Comment hợp lệ là comment nêu ý kiến về dự án của nhóm (khen ngợi, góp ý, đặt câu hỏi) hoặc tag tài khoản khác.

Lưu ý: Những dạng comment có một trong những đặc tính sau được xem như không hợp lệ: comment phản hồi lại từ đội thi (reply); hoặc chỉ chứa dấu hiệu/biểu tượng; hoặc chứa các từ ngữ vi phạm pháp luật và thuần phong mỹ tục văn hoá Việt Nam; hoặc một tài khoản comment nhiều lần.

Thời gian chốt số lượng tương tác của các đội thi là 23h59 ngày 15/06/2023. Kết quả Đội có lượt bình chọn cao nhất sẽ được công bố vào ngày Chung Kết 18/06/2023.

 

Chi tiết: POSTER SHOW -... - Khoa Quản trị kinh doanh - Trường Đại học Văn Lang | Facebook

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Sảnh tòa A
  • Ngày bắt đầu: 07:30 15/05/2023
  • Vé còn : 1/1