KHÓA HỌC 1: STATISTICAL VÀ MACHINE LEARNING SỬ DỤNG R

Nội dung sự kiện

Nhằm trang bị thêm kiến thức chuyên sâu, tiếp tục lộ trình nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho các Giảng viên - Nhân viên, từ ngày 12 – 18/06/2023, Trường Đại học Văn Lang tổ chức 02 khóa học chuyên gia về phân tích dữ liệu (cách sử dụng ngôn ngữ R và các mô hình phân tích thống kê), cũng như các kỹ năng cần thiết để thực hiện báo cáo khoa học. 

Khóa học chuyên gia do GS. TS. Nguyễn Văn Tuấn, TS. Trần Sơn Thạch cùng các nhân sự Trường Đại học Văn Lang dẫn giảng, dự kiến sẽ mang đến nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích cho các nhà nghiên cứu, giảng viên và học viên quan tâm đến hoạt động nghiên cứu khoa học.

GS. TS. Nguyễn Văn Tuấn hiện là Giáo sư xuất sắc của Đại học Công nghệ Sydney (Úc), Giám đốc Trung tâm Công nghệ Y tế thuộc Đại học Công nghệ Sydney, người Việt Nam đầu tiên trở thành Viện sĩ Viện Hàn lâm Y học Úc. GS. TS. Nguyễn Văn Tuấn là một trong số ít các chuyên gia người Việt ở nước ngoài thuộc top 1% các chuyên gia về Y học trên thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm là Giám đốc lab nghiên cứu về loãng xương, di truyền tại Viện nghiên cứu Y khoa Garvan (Úc), có nhiều công trình ISI được công bố và nhiều bài báo được đăng trên tạp chí quốc tế như Nature, Science, Lancet, New England Journal of Medicine, JAMA… 

Tại Trường Đại học Văn Lang, GS. TS. Nguyễn Văn Tuấn đảm nhiệm vai trò Cố vấn cấp cao về nghiên cứu khoa học, là diễn giả đã quen thuộc trong các buổi chuyên đề chia sẻ về nghiên cứu khoa học.

Bên cạnh GS. TS. Nguyễn Văn Tuấn, dẫn giảng khóa học chuyên gia trong tháng 06/2023 còn có TS. Trần Sơn Thạch - Giảng viên dịch tễ học của Đại học Công nghệ Sydney (Úc) và Đại học New South Wales; Nhà nghiên cứu y khoa thuộc Viện Nghiên cứu Y khoa Garvan. TS. Trần Sơn Thạch là tác giả của nhiều bài báo khoa học được công bố và cũng là người bình duyệt cho nhiều tập san khoa học trên thế giới. 

Khóa học chuyên gia “Statistical và Machine Learning sử dụng R” và “Phương pháp trình bày báo cáo khoa học” tổ chức với hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, giúp học viên thuận tiện sắp xếp thời gian tham dự.

Khóa 1: “Statistical và Machine Learning sử dụng R” được tổ chức trong 5 ngày (từ ngày 12/06 - 16/06/2023)

  • Ngày 12/06/2023: Giới thiệu ngôn ngữ R
  • Ngày 13/06/2023: Hiển thị dữ liệu
  • Ngày 14/06/2023: Mô hình hồi quy tuyến tính
  • Ngày 15/06/2023: Mô hình tiên lượng
  • Ngày 16/06/2023: Mô hình phân loại
 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Đang cập nhật...
  • Ngày bắt đầu: 08:00 12/06/2023
  • Vé còn : 0/1