THUYẾT GIẢNG CHUYÊN ĐỀ 'CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NGƯỜI LĐVN TRONG MÔI TRƯỜNG DNHQ THỜI ĐẠI 4.0'

Nội dung sự kiện

BÀI THUYẾT GIẢNG 'CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC ĐỐI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG VIỆT NAM TRONG MÔI TRƯỜNG DOANH NGHIỆP HÀN QUỐC THỜI ĐẠI 4.0'

GS. Son Pan Do, hiện đang giảng dạy tại Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Dong A, Busan, Hàn Quốc, ông từng giữ chức Chủ tịch Hiệp hội Kinh tế Công nghiệp Hàn Quốc 2019-2020. GS. Son đã có nhiều năm trong lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu về kinh doanh và kinh tế Hàn Quốc. Trong chuyến công tác tại Việt Nam của GS, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc đã mời GS đến thăm và thuyết giảng cho sinh viên.

GS. Son Pan Do sẽ thuyết giảng cho sinh viên của Trường Đại học Văn Lang chủ đề “Cơ hội và thách thức đối với người lao động Việt Nam trong môi trường doanh nghiệp Hàn Quốc thời đại 4.0” (4.0 시대 한국 기업에서 베트남 근로자의 도전과 전망).

Bài thuyết giảng nhằm giúp sinh viên hiểu thêm về cơ hội, thách thức trong thời đại công nghiệp 4.0, nâng cao kiến thức chuyên ngành về văn hóa doanh nghiệp của Hàn Quốc; cung cấp kiến thức về thị trường lao động của Hàn Quốc và xu hướng về việc làm của Hàn Quốc tại Việt Nam. Đồng thời, bài giảng sẽ giúp sinh viên nâng cao năng lực nghiên cứu, khuyến khích các sản phẩm nghiên cứu học thuật mang tính ứng dụng, thông qua hình thức giao lưu, thảo luận trực tiếp với chuyên gia nghiên cứu về văn hóa doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.

Thời gian và địa điểm: 14h-17h ngày 25/04/2023 (Thứ Ba) tại Phòng Trường Sa 2 (Lầu 4), Cơ sở chính, Trường ĐH Văn Lang.

Mời các bạn sinh viên quan tâm đến buổi thuyết giảng đăng ký tham gia chương trình theo link sau nhé: https://forms.office.com/r/8hRY0pUMC5

Welcome tất cả các bạn!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Phòng Trường Sa 2 (Lầu 4)
  • Ngày bắt đầu: 14:00 25/04/2023
  • Vé còn : 1/1