CHƯƠNG TRÌNH HỘI NHẬP VÀ GẮN KẾT BỀN LÂU

Nội dung sự kiện

Chương trình "Hội nhập và gắn kết bền lâu" là chương trình giới thiệu tổng quan về Tập đoàn giáo dục Văn Lang và các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên tân tuyển làm quen với đồng nghiệp cũng như môi trường mới. Tại đây, Quý Thầy/Cô được giao lưu, hiểu thêm về hệ sinh thái Tập đoàn Giáo dục Văn Lang, lịch sử hình thành của Văn Lang, cập nhật những thông tin hữu ích về các chế độ phúc lợi, chủ trương và chính sách cũng như lộ trình thăng tiến, từ đó an tâm phát triển sự nghiệp.

Là chương trình đào tạo trong chuỗi Onboarding, Hội thảo "Hội nhập và gắn kết bền lâu" được TTĐT&PT tổ chức với phiên bản mới - giới thiệu tổng quan về Tập đoàn giáo dục Văn Lang và các đơn vị thành viên trong hệ sinh thái nhằm giúp Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên làm quen với đồng nghiệp cũng như môi trường mới.

Tại Hội thảo, Quý Thầy/Cô được giao lưu, hiểu thêm về lịch sử hình thành của Văn Lang thông qua các hoạt động vô cùng thú vị. Với tiêu chí tạo điều kiện cho nhân sự mới kết nối nhiều hơn cùng tổ chức, TTĐT&PT mong rằng Quý Thầy/Cô sẽ cập nhật những thông tin hữu ích về các chế độ phúc lợi, chủ trương và chính sách cũng như có thêm cơ hội thăng tiến, từ đó an tâm phát triển sự nghiệp.

Đặc biệt, với phiên bản mới này, Quý Thầy/Cô còn có cơ hội gặp gỡ và trò chuyện cùng Ban giám hiệu Nhà trường, lắng nghe chia sẻ về các giá trị văn hoá và định hướng chiến lược của Văn Lang, từ đó góp phần củng cố niềm tin vào Tập đoàn.

Thông qua sân chơi giao lưu, kết nối và phát huy tinh thần làm việc nhóm, Trung tâm hy vọng Quý Thầy/Cô sẽ cùng gắn bó và đồng hành để gặt hái nhiều thành công và phát triển mạnh mẽ tại Văn Lang.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~F.08.02
  • Ngày bắt đầu: 08:00 13/04/2023
  • Vé còn : 0/1