TALKSHOW "BELIEVE YOURSELF"

Nội dung sự kiện

Có thể là tranh biếm họa về văn bản cho biết 'VANLANG UNIVERSITY My style, My Way... BELIEVE YOURSELF #eyursf #Tycoon #Vanlanguniversity'

Tạo được niềm tin vào bản thân mình luôn là tiền đề quan trọng để thúc đẩy thành công trong cuộc sống. Hiện tại, vẫn còn rất nhiều bạn sinh viên thụ động trong việc học tập cũng như tìm kiếm cơ hội để toả sáng bản thân. Chính vì vậy, Tycoon đã quyết định chọn chữ “Tin” trong “Tự Tin” và “Tin Tưởng” nhằm truyền cảm hứng thúc đẩy các bạn bức phá bản thân.

Đến với buổi TalkShow “Believe Yourself”, nơi bạn sẽ cảm thấy bản thân được tìm lại chính mình, vực dậy sự tự tin giúp các bạn thoát khỏi nỗi sợ trong bóng tối và là nơi bạn nhận được những lời khuyên bổ ích, gỡ rối tâm tình. Ngoài ra, còn giúp các bạn định hình được bản thân và phát huy điểm mạnh khắc phục điểm yếu.

Tycoon hi vọng sau buổi TalkShow các bạn sinh viên có thể gắn kết lại với nhau hơn. Cùng nhau tạo nên một môi trường lành mạnh, đoàn kết và luôn cố gắng để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình – một bản thân mạnh mẽ, tự tin và hạnh phúc!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 18:00 15/04/2023
  • Vé còn : 0/1