VLU OPEN DAY 2023 - BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH ĐẠI HỌC

Nội dung sự kiện

VLU OPEN DAY 2023 - BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH ĐẠI HỌC!

Còn vài tháng nữa, học sinh lớp 12 sẽ chính thức hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học, trở thành tân sinh viên. Đâu là cảm hứng để bạn bắt đầu hành trình đại học của mình?

Trường Đại học Văn Lang (VLU) hiện là một trong những đại học thu hút đông đảo sinh viên trong cả nước, bởi môi trường phát triển toàn diện cho người học và tinh thần lan tỏa tác động tích cực, truyền cảm hứng trong cộng đồng sinh viên.

Mỗi năm, Văn Lang tổ chức sự kiện tuyển sinh lớn nhất của mình – OPEN DAY, mở cửa chào đón tất cả học sinh quan tâm. Năm nay, mời quý thầy cô đến với VLU OPEN DAY 2023 để cùng Văn Lang đi tìm nguồn cảm hứng bắt đầu hành trình đại học của mỗi bạn học sinh nhé!

VLU OPEN DAY - Ngày hội hướng nghiệp tuyển sinh quy mô lớn nhất của Trường Đại học Văn Lang sẽ quy tụ gần 3.000 học sinh THPT và tất cả Khoa, Viện đào tạo của Trường, năm nay “come back" với một diện mạo mới. Mời quý thầy cô cùng tham gia để trải nghiệm môi trường học tập khác biệt tại VLU và khám phá các hoạt động thú vị sẽ diễn ra trong chương trình:

Campus tour và “check in" với các địa điểm xịn xò tại Cơ sở chính – một trong những campus đẹp và hiện đại nhất Việt Nam.

Trải nghiệm các lớp học chuyên đề hấp dẫn cùng đội ngũ giảng viên chính của VLU.

Học sinh tham quan được tư vấn ngành nghề và đăng ký xét tuyển - thi tuyển tiện lợi.

Tham gia Tọa đàm “Cảm hứng bắt đầu hành trình đại học” và chia sẻ cùng thầy cô, chuyên gia.

Hoà mình với nhiều hoạt động văn nghệ, trò chơi sôi động giao lưu cùng các câu lạc bộ sinh viên nổi bật của VLU,…

Nhận các phần quà thương hiệu của VLU và của một số doanh nghiệp đối tác…

Nếu thầy cô quan tâm, mời thầy cô lưu lại lịch trình để mình gặp nhau tại VLU nhé!

Thời gian: 7:00 - 17:00 Chủ nhật, 19/03/2023.

Địa điểm: Cơ sở chính, Trường Đại học Văn Lang.

Link đăng ký tham dự: https://me-qr.com/l/VLU-Openday2023 (link đăng ký sẽ đóng trước 16/03/2023 để Ban tổ chức sắp xếp lịch trình chu đáo cho học sinh tham gia).

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Đang cập nhật
  • Ngày bắt đầu: 07:00 19/03/2023
  • Vé còn : 1/1