GIAO LƯU CÙNG CA SĨ RILI - NHẬT BẢN

Nội dung sự kiện

Ca sĩ Rili. Sapphire Nhật Bản đến trình diễn tại Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản vào ngày 25 và 26 tháng 2 năm 2023 do Ủy Ban Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và Ban chấp hành Japan Vietnam Festival tổ chức tại công viên 23/9, Trường Đại học Văn Lang đã mời Ca sĩ Rili đến hát và giao lưu với sinh viên Trường Đại học Văn Lang.

Ca sĩ Rili. Sapphire có giọng hát sâu lắng, bay bổng, nhẹ nhàng đôi khi mạnh mẽ của Rili. nổi tiếng là "hạnh phúc sẽ đến nếu bạn được nghe". Sapphire đã biểu diễn ở các lễ hội và công viên chủ đề ngoài trời, xuất hiện trên truyền hình và radio tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, lần đầu tiên cô ấy đã bất ngờ xuất hiện biểu diễn tại một lễ hội quy mô lớn của Pháp, và đây cũng là động lực cho Rili. Sapphire tích cực đẩy mạnh hoạt động của mình không chỉ trong nước mà cả nước ngoài. Rili. đang bắt đầu thu hút sự chú ý và được xem như là một Cinderella phiên bản của thế giới âm nhạc Nhật Bản.  

Đến giao lưu với sinh viên Trường Đại học Văn Lang, ca sĩ Rili. mong mỏi được giao lưu ca hát cùng thế hệ trẻ. Không chỉ được nghe hát, sinh viên còn có cơ hội dược cùng hát với Rili., được choàng thử áo truyền thống đặc biệt Uchikake của Nhật Bản, được giao lưu trò chuyện, cùng chụp hình đăng web, SNS với ca sĩ.  

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~F.11.01
  • Ngày bắt đầu: 13:30 25/02/2023
  • Vé còn : 0/1