LỄ TUYÊN DƯƠNG SINH VIÊN NĂM TỐT

Nội dung sự kiện

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'VLU TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG STOT INH VIÊN ĐẠO ĐỨC TỐT ULU 2022 Hoc TÂP TỐT THỂ LỰC TỐT TÌNH NGUYỆN TỐT HÃI NHẬP TỐT'

Danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” đã trở nên quen thuộc với các bạn sinh viên Văn Lang năm 2 trở lên rồi đúng không nào? Tuy nhiên, đối với các bạn tân sinh viên chắc hẳn còn khá mới mẻ, vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu để có kế hoạch chinh phục danh hiệu này nha!

“Sinh viên 5 Tốt” được coi là một trong những danh hiệu cao quý nhất dành cho sinh viên. Đó là minh chứng cho sự cố gắng và cống hiến hết mình của mỗi sinh viên trong suốt năm học với 5 tiêu chí: Đạo đức tốt - Học tập tốt - Sức khỏe tốt - Tình nguyện tốt - Hội nhập tốt.

Phấn đấu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 Tốt” nghĩa là các bạn đã, đang và sẽ trải qua một quá trình rèn luyện, nỗ lực trong học tập, rèn luyện đạo đức, thể thao, tình nguyện và tham gia hoạt động xã hội trong cả năm học. Vì vậy, những chuyển biến tích cực về các mặt nêu trên là cảm nhận đầu tiên của mỗi cá nhân khi tham gia phong trào “Sinh viên 5 Tốt”.

Vậy các bạn sinh viên có đang tò mò về những tiêu chí cụ thể để đạt được danh hiệu cao quý này không nhỉ? Hãy theo dõi Fanpage Hội Sinh Viên Trường Đại Học Văn Lang để không bỏ lỡ những thông tin hữu ích cùng chuỗi bài viết về các tiêu chí để đạt được danh hiệu “Sinh viên 5

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 14:00 04/03/2023
  • Vé còn : 0/1