WORKSHOP NGHỀ SÁNG TẠO - CỐT LÕI SÁNG TẠO TRONG NGHE VÀ NHÌN

Nội dung sự kiện

 

Đến với Ngày hội Sáng tạo - Nghệ thuật “Create with Intel” được tổ chức bởi Trung tâm Phát triển Năng lực Sinh viên - Đại học Văn Lang và Intel Việt Nam, các bạn sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động hấp dẫn: triển lãm các giải pháp công nghệ sáng tạo, trải nghiệm các gian hàng đến từ doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ.

Đặc biệt trong khuôn khổ chương trình, Workshop “Nghề sáng tạo: Cốt lõi sáng tạo trong Nghe & Nhìn” là cơ hội để các bạn sinh viên gặp gỡ với diễn giả là chuyên gia trong lĩnh vực Nghệ thuật - Sáng tạo:

Anh Trần Thanh Huy - Đạo diễn/ Nhà làm phim
- Đạo diễn phim “Ròm” đạt giải New Current tại liên hoan phim Busan 2019.
- Tác phẩm "16:30” của anh đã đạt Giải Phim Ngắn Xuất Sắc Nhất Cánh Diều Vàng 2011 và Giải Trái Tim Việt Nam 2012 tại Liên Hoan Phim Ngắn Quốc Tế.

Anh Diệp Thế Vinh - Đạo diễn hình ảnh
- Chịu trách nhiệm D.O.P cho nhiều bộ phim "trăm tỷ" cùng các siêu phẩm tại Việt Nam như Bố Già, Tháng Năm Rực Rỡ, Tiệc trăng máu, Em Chưa 18, Em Là Bà Nội Của Anh
- Đạt được nhiều giải thưởng lớn như Cánh Diều Vàng, Ngôi Sao Xanh và được người trong nghề mệnh danh là “Phù Thủy Trăm Tỷ”.

Chị Thuý Phạm - Country Marketing Manager của Intel VietNam
Trước khi đảm nhiệm vị trí Country Marketing Manager tại Intel VietNam, chị Thúy Phạm từng giữ các chức vụ quan trọng tại cái doanh nghiệp hàng đầu như TikTok, SamSung, Microsoft… với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing.

Đến với workshop, bạn sẽ được:
Cập nhật những xu hướng đáng chú ý của thị trường nghệ thuật và sáng tạo;

Lắng nghe chia sẻ chuyện nghề và bí quyết giải phóng mình khỏi các nỗi sợ để có được tự do trong sáng tạo;

Cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực sáng tạo;

Tìm hiểu cuộc thi Sáng Tạo & Tôn Vinh Sắc Việt do Intel Việt Nam tổ chức với tổng giải thưởng lên đến 650,000,000 triệu đồng.

Thời gian diễn ra: 09h - 12h ngày 09/03/2023
Địa điểm: Hội trường N2T1, Cơ sở 3 - Đại học Văn Lang
 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 09:00 09/03/2023
  • Vé còn : 0/1