TALKSHOW KHỞI NGHIỆP GÓC NHÌN TỪ NHÀ QUẢN TRỊ ĐẦU TƯ

Nội dung sự kiện

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'ĐẠIHỌC VĂNLANG COMMERCE HỘI THẢO Khởi Nghiệp GÓC NHÌN TỪ NHÀ QUẢN TRỊ ĐẦU TƯ Diễn giả TS Nguyễn Phi Long & CFO Essential Management Corp CIO En Pointe Group 13h 15h30 TƯ 01.3.2023 THỨ HÔI TRƯỜNG N2T1 CS3 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG'

Rất nhiều sinh viên mơ ước về cơ hội khởi nghiệp, hoặc xây dựng 1 kế hoạch kinh doanh nhưng vẫn còn nhiều băn khoăn. Bắt đầu một kế hoạch kinh doanh như thế nào? Đánh giá tính khả thi của một dự án dựa vào cơ sở nào? Làm sao để thuyết phục các nhà đầu tư về tiềm năng của dự án? Đâu là những yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững....

Những vấn đề này sẽ được Tiến sĩ Nguyễn Phi Long - CFO tại Essential Management Corp, CIO tại En Pointe Group giải đáp. Với kinh nghiệm thực tế trong các lĩnh vực kinh doanh, là tư vấn cao cấp cho các Tập đoàn về tài chính và chiến lược, Tiến sĩ Nguyễn Phi Long sẽ chia sẻ những kinh nghiệm thực tế, góc nhìn của chuyên gia về những dự án, kế hoạch kinh doanh trong giai đoạn khởi nghiệp.

Đây là cơ hội tốt cho các bạn sinh viên và hãy tận dụng cơ hội này mở rộng thêm kiến thức, tiếp cận thêm thực tế.✨

Khởi đầu cho chuỗi hội thảo năm 2023, Khoa Thương Mại thân mời các em sinh viên tham dự buổi hội thảo “Khởi nghiệp – Góc nhìn từ quản trị đầu tư” diễn ra vào 13h30 ngày 01/03/2023 tại Hội Trường N2T1 - Cơ sở 3 ĐH Văn Lang.

Vì số lượng có hạn nên các bạn sinh viên đăng ký theo link https://forms.office.com/r/TSuz7PQAjV trước 12h ngày 28/2/2023 nhé. 

 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 13:30 01/03/2023
  • Vé còn : 0/1