HỘI THAO SINH VIÊN VĂN LANG 2023 - MÔN BÓNG BÀN

Nội dung sự kiện

Hội thao Sinh viên Văn Lang là một sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tạo một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho các bạn sinh viên, đây cũng là nơi để các bạn sinh viên Văn Lang đam mê với các bộ môn thể thao có cơ hội kết nối và cùng nhau chia sẻ và lan tỏa tinh thần thể thao nâng cao sức khoẻ.

Tiếp nối truyền thống và đẩy mạnh tinh thần thể thao của các bạn sinh viên Văn Lang, Đoàn Trường Đại học Văn Lang và Hội Sinh viên Trường Đại học Văn Lang chính thức thông báo Hội thao Sinh viên Văn Lang đã sẵn sàng để cùng tạo nên những trận đấu đầy kịch tính và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một sự kiện nổi bật hướng tới Tháng thanh niên và Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023).

Đối tượng: Tất cả sinh viên đang học tập chính quy tại các Khoa, Viện - Trường Đại học Văn Lang.

Các bộ môn sẽ diễn ra trong Hội thao:

Kéo co (nam, nữ)

Bóng đá mini (nam, nữ)

Bóng chuyền (nam, nữ)

Bóng rổ (nam, nữ)

Chạy bộ (nam, nữ)

Bóng bàn (nam, nữ)

Cầu lông (đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nam - nữ)

Bơi lội (nam, nữ)

Thể thao điện tử - Esport (Liên quân mobile)

Hãy cùng lên dây cót tinh thần, đẩy mạnh thể chất và đặc biệt “bài tập tồi tệ nhất là không luyện tập”, vì thế hãy cho bản thân một chế độ luyện tập phù hợp, khẩu phần ăn lành mạnh để cùng bung hết mình trong Hội thao Sinh viên Văn Lang 2023 nhé!

Các thông tin hữu ích về Hội thao Sinh viên Văn Lang và các hoạt động nổi bật khác sẽ được cập nhật thường xuyên, hãy nhấn theo dõi Fanpage Đoàn TNCS Trường Đại học Văn Lang ngay nha!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà G, CS3~Sân bóng rổ, cơ sở 3
  • Ngày bắt đầu: 07:30 17/04/2023
  • Vé còn : 0/1