WORKSHOP "VIETNAM YOUNG LIONS - SÁNG TẠO TỪ CHẤT RIÊNG"

Nội dung sự kiện

VIETNAM YOUNG LIONS: SIÊU SỰ KIỆN DÀNH CHO SINH VIÊN YÊU THÍCH NHÓM NGÀNH TRUYỀN THÔNG - MARKETING

Bạn đang ấp ủ rất nhiều ý tưởng sáng tạo nhưng chưa có dịp thể hiện?

Bạn mong muốn tham gia một cuộc thi truyền thông mang tầm cỡ quốc tế?

Workshop “Vietnam Young Lions - Sáng tạo từ chất riêng” chính là câu trả lời dành cho bạn.

Đến với chương trình, bạn sẽ được:

Tìm hiểu thông tin và cách thức tham gia Vietnam Young Lions 2023 - cuộc thi lớn nhất toàn quốc ngành Marketing & Communication, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những tài năng trẻ dưới 30 tuổi, mang sứ mệnh đại diện Việt Nam thi đấu tại 2 đấu trường quốc tế là Young Lions (Cannes Lions) và Young Spikes (Spikes Asia).

Cập nhật xu hướng tuyển dụng, những kiến thức mới trong ngành Truyền thông & Sáng tạo

Giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các diễn giả, khách mời là chuyên gia đầu ngành

Thưởng thức chương trình ca nhạc với các nghệ sĩ đến từ Muse Talent Investment Company

Cơ hội nhận học bổng E-learning cho sinh viên Văn Lang từ AIM Academy

Đồng hành cùng các bạn sinh viên là sự góp mặt của các diễn giả, khách mời là những anh chị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông & Sáng tạo:

Anh Điền Huy Tuyên

Anh hiện đang giữ vị trí Head of Business Development tại Interdist. Ngoài ra, anh Huy Tuyên đã và đang đảm nhiệm vị trí cấp cao tại nhiều công ty có tiếng tại Việt Nam, đặc biệt là Vingroup và Samsung-Interdist với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: sale, marketing và công nghệ.

Chị Phạm Thị Diệu Anh

Chị từng dẫn dắt bộ phận Account ở hai agency hàng đầu thế giới: Ogilvy & Leo Burnett. Với 15 năm kinh nghiệm, chị đã thành lập AIM Academy – trung tâm đào tạo Marketing chuyên nghiệp, đây cũng là đơn vị đại diện Việt Nam và tổ chức các giải thưởng sáng tạo danh giá toàn cầu như Cannes Lions, Spikes Asia, AMES.

Ca sĩ Hooligan

Bên cạnh sở hữu bản hit đình đám “To The Moon” với hơn 25 triệu lượt xem, Hooligan còn chứng tỏ được tài năng của bản thân và trở thành hiện tượng âm nhạc với các giải thưởng: Á quân cuộc thi “Music Bus 2017”, Á quân “Sony Show 2017”, giải nhì cuộc thi “I Can Sing 2015”...

Rapper Duy Andy

Là một trong những thí sinh nổi bật tại chương trình Rap Việt mùa 1, Duy Andy đã chứng minh được khả năng rap kết hợp với beatbox đỉnh cao. Ngoài ra, anh còn liên tục gặt hái được những thành tích ấn tượng: Quán quân Beatbox Miền Nam năm 2017, Top 49 cuộc thi Vietnam Got Talent, Đạt giải 3 Beatbox Đông Nam Á 2019.

Ca sỹ LYHAN:

Ca sĩ trẻ từng hợp tác với ca sĩ Hoàng Tôn cho ra mắt MV 'Tình yêu ngủ quên' trở thành ca khúc xu hướng trên nền tảng Tiktok được giới trẻ yêu thích.

Đăng ký tham gia chương trình TẠI ĐÂY: http://bit.ly/3DVe7Aj

Lưu ý: Sinh viên tham gia Workshop sẽ được cộng điểm rèn luyện. Chương trình giới hạn số người tham dự, link đăng ký sẽ đóng ngay khi đủ số lượng.

Thông tin chi tiết chương trình:

Thời gian: 13h30 - 17h ngày 22/02/2023 (thứ Tư)

Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn, Cơ sở 3 - Đại học Văn Lang

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 13:30 22/02/2023
  • Vé còn : 0/1