PHIÊN CHỢ LÀNG XUÂN - XUÂN TÌNH NGUYỆN 2023

Nội dung sự kiện

Nghe vẻ nghe ve

Nghe vè chợ Tết

Năm cũ đã hết

Năm mới sắp sang

Làng Xuân rộn ràng

Mở hàng đón Tết.

Loa… Loa… Loa chiềng làng chiềng chạ, Thượng hạ Tây Đông, ngôi làng bên sông, mở hội đón Tết.

“Xuân Tình Nguyện 2023” đã đi được nửa chặng đường và không khí đang được hâm nóng dần cùng các hoạt động vô cùng ý nghĩa của các đội hình. Chúng mình rất vui khi nhận được sự quan tâm và yêu thương tới từ những chiến sĩ tham gia nói riêng, các bạn sinh viên Văn Lang nói chung. Để sức nóng và tình cảm ấy được tiếp thêm, chúng mình chính thức thông báo ngay với các bạn một tin siêu hot đâyyy!

Lần đầu tiên tại “Xuân Tình Nguyện”, một hoạt động mang đậm chất Tết Cổ Truyền Việt Nam, tái hiện những nét mộc mạc mà gần gũi cảnh làng quê sinh động và gói gọn trong những gian hàng và hoạt động giao lưu của các đội hình “Xuân Tình Nguyện 2023”.

Chúng mình không dám hứa đi một về hai nhưng chắc chắn một điều rằng khi tham gia “Phiên chợ Làng Xuân - Xuân Tình Nguyện 2023” các bạn sẽ có những cung bậc cảm xúc đáng nhớ và thật nhiều sự đáng yêu cho một ngày dài năng động nè!

Những bạn chiến sĩ đã tham gia phiên chợ ngày 06/01 hãy để lại bình luận chia sẻ cảm xúc cũng như kiểm chứng xem những lời ad nói có chính xác không nghen! Các bạn chưa tham gia phiên chợ ngày hôm nay cũng đừng vội tiếc nuối vì tin vui cho các bạn là “Phiên chợ Xuân - Xuân Tình Nguyện 2023” sẽ được diễn ra vào hai ngày là 06/01 và 07/01, vì vậy hãy lưu ngay các thông tin dưới đây để sắm sửa bộ hành chơi xuân nha!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Sảnh tòa A , cơ sở 3
  • Ngày bắt đầu: 07:00 06/01/2023
  • Vé còn : 1/1