XUÂN ẤM ÁP - TẾT ĐOÀN VIÊN

Nội dung sự kiện

LAN TỎA XUÂN ẤM ÁP - TẾT ĐOÀN VIÊN 

Những năm gần đây, các hoạt động vì cộng đồng đã dần trở nên quen thuộc với Sinh viên Văn Lang. Với tinh thần chia sẻ và giúp đỡ, Đoàn trường đã phát động các chương trình chung tay vì cộng đồng vào dịp Tết hằng năm hoặc các đợt thiên tai, bão lũ hay dịch bệnh.

Thời gian trôi qua thật nhanh, chỉ còn ít ngày nữa thôi là Tết, một năm khó khăn với tất cả chúng ta đang dần trôi qua. Thế nhưng trong xã hội vẫn còn rất nhiều những mảnh đời bất hạnh cần được giúp đỡ. Với mong muốn mang không khí ấm áp của mùa Xuân, sự sum vầy của ngày Tết đến với các em nhỏ và cụ già tại những mái ấm trong khú vực thành phố. Được sự đồng ý từ Ban Giám hiệu nhà Trường, Đoàn trường chính thức phát động chương trình chung tay vì cộng đồng 2022 "Xuân ấm áp, Tết đoàn viên"

Chương trình diễn ra từ ngày 03/01/2021 đến ngày 10/01/2021

Với các nhu yếu phẩm (Tã, sữa,...) hay hiện kim đóng góp Quý Thầy, Cô và các bạn sinh viên có thể gửi về tại 03 địa điểm ở cả 3 Cơ sở:

Cơ sở 1: Khu vực HUB - Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên

Cơ sở 2: Phòng Y tế

Cơ sở 3: Văn phòng Đoàn - Hội Trường (Phòng 1.04 - Tòa A)

Rất nhiều em nhỏ và cụ già tại các mái ấm, nhà mở xứng đáng nhận được sự sẻ và yêu thương. Đại gia đình Văn Lang cùng nhau lan tỏa "Xuân ấm áp, Tết đoàn viên" nhé

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Phòng 1.04 - Tòa A
  • Ngày bắt đầu: 07:00 03/01/2023
  • Vé còn : 1/1