THIÊN ĐIỂU 2022 - “NHÃ ÂM” CẤT LỜI!

Nội dung sự kiện

THỜI KHẮC QUAN TRỌNG ĐÃ ĐẾN

THIÊN ĐIỂU 2022 - “NHÃ ÂM” CẤT LỜI!

"Lắng đọng - Sâu sắc - Nhiệt huyết" là những từ miêu tả cho Thiên Điểu 2021 - Hừng Đông. Mỗi mùa hoa Thiên Điểu đi qua là một mùa để lại trong lòng các SOHU-ers những kỉ niệm và cảm xúc khó quên. Năm nay, Thiên Điểu đã quay trở lại với một tên gọi mới, một hình ảnh mới và một thông điệp mới. Khi thời khắc quan trọng đến, đóa hoa Thiên Điểu sẽ lại nở rộ. Không để mọi người chờ đợi thêm nữa, xin được phép công bố:

CHỦ ĐỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC TRƯNG THIÊN ĐIỂU 2022 CHÍNH THỨC MANG TÊN: NHÃ ÂM

“Nhã” có nghĩa là đẹp một cách giản dị, “Âm” là tiếng gọi của mẹ thiên nhiên vĩ đại. “Nhã Âm” - Là âm thanh của trái đất cất lời, mang theo nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát và giản đơn. Cũng như thứ nhựa sống tràn đầy và những đặc ân mà mẹ thiên nhiên luôn thiên vị cho Trái Đất. Tuy nhiên, tình trạng ô nhiễm và nạn khai thác quá mức đã khiến cho mẹ thiên nhiên phải thét gào trách móc, nhưng đồng thời, âm thanh đó cũng chính là tiếng gọi cầu cứu trong tuyệt vọng.

Lắng nghe “Nhã Âm” cất lời, lắng nghe những thanh âm từ mẹ thiên nhiên để ta thêm thấu hiểu và ra sức hành động để bảo vệ môi trường này, bảo vệ thứ nhựa sống giản đơn và đẹp đẽ ấy.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 18:00 26/12/2022
  • Vé còn : 0/1