TRẠM TRAO ĐỔI QUẦN ÁO CỦA NHÀ " MẶC "

Nội dung sự kiện

THÔNG BÁO MỞ TRẠM TRAO ĐỔI QUẦN ÁO CỦA NHÀ " MẶC "

Hi những người theo dõi đáng yêu của nhà MẶC, sau vài tuần hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội thì sắp tới đây MẶC sẽ thật sự được giao lưu trực tiếp với mọi người thông qua việc mở trạm trao đổi quần áo & nhận quà lưu niệm. Hoạt động lần này MẶC không chỉ đi một mình mà đây là một sự kiện collab của chúng mình với THE HOPE PROJECT trong hội chợ từ thiện SIGN. Vì vậy cả chúng mình và THE HOPE PROJECT mong sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Trạm của MẶC sẽ chính thức được mở vào ngày 12/12 tại lầu 5 toà A của trường Đại Học Văn Lang - nơi mà nhà MẶC sẽ nhận những bộ quần áo thuộc về thời trang bền vững ( áo thun, áo sơ mi, ... ) để 100% trao đến các em nhỏ khó khăn và những trạm trao đổi quần áo khác lớn hơn ở địa bàn Tp. Hồ Chí Minh, không những vậy mỗi người khi đến với trạm của nhà MẶC và quyên góp quần áo cũng sẽ được tặng những món quà lưu niệm khác nhau tuỳ thuộc vào số lượng quần áo mà mọi người gửi cho chúng mình, đó là một món quà nhỏ mà chúng mình muốn thay lời cảm ơn gửi đến mọi người. Và đặc biệt hơn cả đó là khi mọi người đến với trạm, chúng mình đã chuẩn bị sẵn sàng một khu vực riêng để các thành viên của MẶC có thể cùng mọi người check in và đưa dự án này lan rộng đến cho nhiều người biết hơn.

MẶC đã chuẩn bị sẵn sàng chỉ còn chờ mọi người đến vậy nên đừng quên tụi mình có hẹn vào ngày 12/12 tại lầu 5 toà A nhé.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Lầu 5 toà A
  • Ngày bắt đầu: 07:00 12/12/2022
  • Vé còn : 1/1