VẺ ĐẸP TIỀM ẨN 2022 – TRÚC

Nội dung sự kiện

Nhắc đến “TRÚC”, chúng ta sẽ nhớ ngay đến một loài cây với cấu trúc cứng cáp thuộc thực vật thân tre. Và đây cũng là chất liệu quen thuộc của biết bao nhà thi văn Việt Nam từ ngàn xưa đến nay. Hình ảnh trúc được đưa vào các tác phẩm văn chương để ngợi ca và tượng trưng cho tinh thần không ngừng vươn lên của một ý chí mạnh mẽ.

Trở thành một phần của đời sống, "TRÚC" hiện thân trong những vật dụng quen thuộc xung quanh con người. Nào là sản phẩm sử dụng trong hội họa, tô điểm các công trình kiến khúc cho đến giản đơn như chiếc bút, tờ giấy.

Mặt khác, theo quan niệm phong thủy thì trúc thường xuyên được dùng để trang trí ở khu vực nhà cửa, phòng làm việc với mong muốn dòng chảy công việc, cuộc sống luôn nhận được sự may mắn, tốt lành.

 Tiếp nối những giá trị bất hữu từ loài cây quật cường, “TRÚC” đã cho ta thấy được thế hệ sinh viên khoa Du Lịch luôn hướng về phía trước. Từ những mầm trúc mộc, qua từng ngày dưới sự dẫn dắt nhiệt tình từ quý Thầy/Cô, “TRÚC” sẽ tiếp tục nối tiếp nhau vươn lên. Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của loài trúc cứng cỏi, sẵn sàng đối mặt với thử thách thiên nhiên. Cũng như sinh viên khoa Du Lịch luôn học hỏi, không ngại vấp ngã để ngày một đúc kết và trở nên kiên cường trên hành trình chinh phục tương lai.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không khoác lên mình chiếc áo mới, cùng nhau đón chờ ngày "TRÚC" hé màn đúng không nàoooo? Thay ngay áo mới cùng AD tại đây nhé: https://twb.nz/vedeptieman2022

Đừng quên theo dõi fanpage thường xuyên để cập nhật thông tin về "TRÚC" một cách nhanh nhất nhé.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 17:30 28/12/2022
  • Vé còn : 0/1