CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC TRƯNG KHOA MỸ THUẬT VÀ THIẾT KẾ - VỌNG

Nội dung sự kiện

Sau hơn một năm vắng bóng, Hòa Sắc đã chính thức quay trở lại rồi nè! Trải qua 14 mùa cùng 14 cái tên và những câu chuyện khác nhau, vậy ở chương thứ 15 này Hòa Sắc sẽ mang tới gì? Chúng mình cùng nhau chờ đợi nhé!

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Cứ đến thời gian này hằng năm, Khoa Mỹ thuật và Thiết kế lại nao nức rỉ tai nhau về một cái tên rất đỗi quen thuộc, thân thương nhưng có phần lạ lẫm với các bạn tân sinh viên khi mới vào trường - Hòa Sắc.

Vậy thì Hòa Sắc là gì?
Không chỉ là lễ hội truyền thống của sinh viên khoa Mỹ Thuật và Thiết Kế, Hòa Sắc còn là nơi gìn giữ và lan tỏa ngọn lửa nhiệt huyết giữa các thế hệ sinh viên trong khoa, từ các anh chị đi trước truyền cho lớp nhỏ sau này của Mỹ Thuật.

Có thể nói “Hòa Sắc” là đồ án lớn nhất của cả khoa, ở đây không quan trọng số điểm cao, những thành tích khủng mà là những khoảnh khắc mọi người cùng nhau “đổ mồ hôi, sôi nước mắt”, cùng ăn cùng làm, chung một sứ mệnh hướng tới Hoà Sắc với tất cả tình yêu và sự nhiệt huyết.

Bởi mấy khi mà bạn có thể nhìn thấy những giọt mồ hôi lã chã tuôn rơi, hoà với nhịp 1,2 của Lễ và Flashmob.

Hay nghe được âm thanh leng keng, lọc cọc của những thanh sắt, thanh gỗ lúc Sân khấu thi công.

Còn gì tuyệt hơn nếu được hòa mình vào không khí nhộn nhịp của Hậu Cần, An Ninh chạy đôn chạy đáo lo cho từng khâu nhỏ nhất.

Đắm chìm vào những câu chuyện Hoà Sắc được vẽ nên bởi những “nghệ nhân” Nội Dung và Truyền thông.

Tận hưởng khoảnh khắc sống trọn vẹn cùng âm thanh tuyệt đỉnh kèm màn chơi ánh sáng mãn nhãn từ Âm Thanh - Ánh Sáng.

Và cuối cùng những người thợ ảnh Media âm thầm lặng lẽ lưu lại hết những khoảnh khắc tuyệt vời ấy.

Trải qua 14 mùa Hòa Sắc chắc hẳn ai cũng có những câu chuyện và kỷ niệm đẹp cho riêng mình. Giờ đây hãy để ngọn lửa “Đỏ” trong mỗi chúng ta được bùng cháy rực rỡ thêm lần nữa tại chương thứ 15 của Hòa Sắc.

Những người con của Mỹ thuật và Thiết kế xứng đáng có một mùa Hoà Sắc đầy hứa hẹn, được lần nữa gắn kết anh em 5 ngành Đồ Hoạ, Thời Trang, Mỹ Thuật Số, Nội Thất, Công Nghiệp, một lần nữa được rơi những giọt mồ hôi trong quá trình diễn ra, để rồi cùng nhau tô thêm sắc Đỏ cho cả vùng trời Văn Lang và cho cả những ngày trẻ chẳng thể phai mờ và hối tiếc.

Bởi Hoà Sắc không phải chỉ riêng bạn, riêng tôi mà là nơi dành cho tất cả chúng ta. Để hiểu rõ hơn về một màu rất “Đỏ” từ Mỹ Thuật và Thiết Kế thì hẹn gặp các bạn tại HÒA SẮC chương thứ 15 nhé!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà G, CS3~Sân bóng rổ, cơ sở 3
  • Ngày bắt đầu: 12:00 18/12/2022
  • Vé còn : 0/1