WORKSHOP SEABANK'S FUTURE GENZ

Nội dung sự kiện

Cơ hội cho mọi người 

Trong xu thế phát triển, theo thiên hướng mang tính khách quan và mọi sự vật không ngừng vận động như hiện nay bạn có nghĩ rằng liệu chỉ học trên bàn và trên giấy thôi là đủ?

Những thứ ta học trong hôm nay liệu sẽ còn đúng trong ngày mai hay không…? Hay chúng sẽ thay đổi, thiên biến đổi liên tục mà không có một giới hạn hay một “đường tiệm cận” nào để giới hạn lại?

Để có thể phần nào làm rõ vấn đề và mang lại cơ hội cho những con người vẫn còn non trẻ nhưng lại đầy khát khao. Trường Đại học Văn Lang kết hợp cùng với SeAbank tổ chức buổi workshop với chuyên đề chân dung chuyên viên, khách hàng doanh nghiệp cũng như cơ hội tuyển dụng cự kì hấp dẫn.

Thời gian: 8h00 Ngày 30/11/2022

Tại: Hội trường N2T1

Link đăng kí tuyển dụng: https://qrco.de/tuyendungSB

Liệu mọi người có muốn trở thành thành viên của SeABank không hãy thể hiện cũng như nắm bắt cơ hội của mình đi nhé.

Có thể là hình ảnh về 4 người và văn bản cho biết 'บบ พกรอาิกบค SeABank VANLANG UNIVERSITY WORKSHOP CHÂN DUNG CHUYÊN VIÊN KHACH HÀNG DOANH NGHIỆP ĐẠI Hoc VĂN LANG SEABANK'S FUTURE GENZ Thời gian tổ chức: 30/11/2022 UNGTUYENNGAY UNGTUYÉN ỨNG TUYỀN NGAY Smbi H Horagie gửi vé Hangiuvshamnad hờr ve hơm harnad mad s_tuyendung@seabank.com.vn tuyendung.seabank.com.vn'

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 08:00 30/11/2022
  • Vé còn : 0/1