CAMPUS TOUR ĐOÀN HỌC SINH TỈNH BÌNH DƯƠNG

Nội dung sự kiện

Đây là một trong những hoạt động do Trường Đại học Văn Lang tổ chức trong giai đoạn cao điểm của các hoạt động tư vấn tuyển sinh với mục tiêu định hướng nghề nghiệp cho học sinh bậc trung học phổ thông, giúp học sinh hiểu rõ năng lực bản thân và cung cấp thông tin về những ngành nghề đào tạo tại Văn Lang. 

Để thuận tiện cho công tác tiếp đón, Trường Đại học Văn Lang đã sắp xếp đội sinh viên tinh nguyện hướng dẫn đoàn học sinh lần lượt tham quan toàn bộ khuôn viên và các khu vực tiêu biểu của Cơ sở 3 Trường Đại học Văn Lang, gồm: Hội trường Trịnh Công Sơn, đồi trứng, Thư viện, phòng Hub, Tòa nhà A, khu vực kiosk, phòng thực tế ảo,...

Ngay khi xuống xe, học sinh được các “tour guide” sinh viên Văn Lang nhiệt tình hướng dẫn tập trung và bắt đầu tham quan cơ sở vật chất của trường. Sinh viên Văn Lang nhanh nhẹn trong các khâu thuyết minh, tổ chức sự kiện, đưa học sinh trải nghiệm các địa điểm thú vị tại trường Đại học Văn Lang, khiến đa phần học sinh thích thú trải nghiệm.

vlu campustour h

Sau buổi Campus tour, học sinh được tập hợp tại Hội trường Trịnh Công Sơn để giao lưu, được hỗ trợ tư vấn về ngành đào tạo với những giảng viên – chuyên gia trong các lĩnh vực đào tạo Công nghệ - Kỹ thuật, Xây dựng, Dịch vụ, Xã hội Nhân văn, Kinh tế,… của Trường Đại học Văn Lang.

vlu campustour d

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà A, CS3~Toàn trường
  • Ngày bắt đầu: 07:00 03/07/2022
  • Vé còn : 0/1