GALANTHUS 2023: EUDAIMONIA

Nội dung sự kiện

 

EUDAIMONIA - SỰ TRỌN VẸN LẤP ĐẦY HẠNH PHÚC 

EUDAIMONIA là một định nghĩa đến từ tác phẩm triết học Nicomachean Ethics của Aristotle, diễn tả về một hành trình tạo nên nhân đức để đạt được hạnh phúc. Được hiểu với nhiều nghĩa khác nhau như sự thăng hoa, một cách sống tốt, một cách sống trọn vẹn hoặc chỉ đơn thuần là hai chữ “hạnh phúc”.

Được so sánh đối ngược với hạnh phúc kiểu khoái lạc (Hedonic), EUDAIMONIA nhắc tới động lực và sự thay đổi, được coi là con đường an toàn hơn về việc đạt được sự hài lòng, thoả mãn, sống tốt một cách lâu dài và bền vững hơn là việc chỉ theo đuổi khoái lạc nhất thời.

EUDAIMONIA không đơn thuần là những khoái lạc hay trạng thái ngắn hạn mà "hạnh phúc" mang lại, nó còn là từng lời ca, câu chuyện của ART ZONE muốn truyền tải, qua đó mô tả lại chủ đề theo cách sinh động và màu sắc nhất.

Tại đây, chúng mình không chỉ xem nghệ thuật là một hoạt động sáng tạo mà còn là cầu nối tinh thần giữa các trái tim khác nhau trong khán phòng nhỏ.

Bằng cách tận dụng các hình thức nghệ thuật biểu diễn từ âm nhạc đến diễn xuất, chúng mình xây dựng một nơi mà mọi người vừa có thể phiêu theo giai điệu “hạnh phúc”, vừa có thể vui cười hay sâu lắng qua những câu chuyện được truyền tải. Các bạn không chỉ là người tham gia, mà còn là một phần linh hồn của bầu không khí ấy.

Chúng mình tin rằng, qua GALANTHUS 2023: EUDAIMONIA, ART ZONE và các bạn có thể tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi “Hạnh phúc là gì?”

Hãy để EUDAIMONIA là một phần kỉ niệm sinh động, đẹp đẽ của các bạn thay vì là một định nghĩa khô khan nhé!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 17:00 22/12/2023
  • Vé còn : 0/1