CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC TRƯNG VẺ ĐẸP TIỀM ẨN 202 - “SEN”

Nội dung sự kiện

Chương trình đặc trưng “Vẻ đẹp tiềm ẩn” là một trong những chương trình sự kiện tiêu biểu và độc đáo nhất của Khoa Du lịch. Đây chính là dịp đặc biệt để các bạn sinh viên bày tỏ lòng tri ân đến với tất cả Quý Thầy/Cô đang công tác tại Khoa Du lịch trong mùa tri ân đầy ấm áp.

Tại “Vẻ đẹp tiềm ẩn” các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc, những phần trình diễn vô cùng hấp dẫn đến từ các bạn sinh viên Khoa Du lịch đầy tài năng và nhiệt huyết.

Năm nay, “SEN” chính là chủ đề của “Vẻ đẹp tiềm ẩn 2023”.

SEN từ lâu đã đi vào trong nền văn hóa Việt Nam một cách nhẹ nhàng và thanh cao. Người ta luôn nhớ đến SEN như một biểu tượng của sự thanh lịch và gần gũi - Symbol of Elegance and Nature.

Hơn hết, hình ảnh của SEN gợi nhớ đến hình ảnh của con người Việt Nam, những con người chịu thương chịu khó, luôn biết cách phát triển thoát khỏi hoàn cảnh “hôi tanh mùi bùn” để vươn cao cùng thời đại. Một vẻ đẹp luôn ẩn mình, không nhưng khi nhắc đến thì ai cũng phải nghiêng mình kính nể.

Đặc biệt, SEN còn đại diện cho thế hệ sinh viên của Khoa Du lịch tại Trường Đại học Văn Lang với sự năng động, tư duy rộng mở và luôn học cách để phát triển bản thân. Ngoài ra, trong công cuộc hòa nhập với quốc tế, nhưng vẫn không quên đi những giá trị truyền thống của dân tộc mà luôn bảo vệ, giữ gìn và phát huy những giá trị tốt đẹp ấy.

Thời gian diễn ra: 18:00, 23/12/2023.

Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn - Cơ sở Chính - Trường Đại học Văn Lang.

Cùng tụi mình cập nhật avt mới của Chương trình để lan tỏa những điều ý nghĩa này nhé!

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 18:00 23/12/2023
  • Vé còn : 495/1200