WORKSHOP GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP SAU ĐẠI HỌC

Nội dung sự kiện

SỰ KIỆN WORKSHOP GIỚI THIỆU CHƯƠNG TRÌNH CHUYỂN TIẾP SAU ĐẠI HỌC

Nhằm giúp sinh viên tiếp cận sớm hơn với chương trình SĐH và có kế hoạch rút ngắn thời gian đào tạo trong quá trình học tâp nâng cao trình độ, Viện Sau Đại học – Trường Đại học Văn Lang tổ chức Workshop “Giới thiệu Chương trình chuyển tiếp Sau đại học” (trực tuyến):

Thời gian: 9g00 đến 10g30 ngày 02/12/2023

Link tham dự: https://bit.ly/WORKSHOPSDH

Chương trình phù hợp với sinh viên có nguyện vọng học cao học các ngành Luật Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kinh doanh Thương mại, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Quản trị Khách sạn, Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Ngôn ngữ Anh, Kiến trúc, Công nghệ Sinh học.

Đến với buổi Workshop, sinh viên sẽ được cung cấp thông tin và giải đáp các thắc mắc liên quan đến thủ tục đăng ký chương trình chuyển tiếp sau đại học, kế hoạch đăng ký học phần chuyển tiếp trong học kỳ sắp tới và những chính sách ưu đãi dành cho sinh viên Văn Lang khi tham gia học chuyển tiếp.

Mọi thông tin về Workshop "Giới thiệu Chương trình chuyển tiếp Sau đại học" xin liên hệ:

Viện Sau Đại học - Trường Đại học Văn Lang

Email: v.sdh@vlu.edu.vn / hotrohocvien.sdh@vlu.edu.vn

ĐT: 028.7101 6869 Hotline: 0936 651 650

_________________

Chương trình chuyển tiếp Sau đại học giúp sinh viên tối ưu được chi phí và thời gian đào tạo. Sinh viên năm 2 trở đi đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của Trường có thể học trước các tín chỉ của Chương trình Thạc sĩ, số tín chỉ chuyển tiếp lên bậc cao học tối đa đến 15 tín chỉ. Năm học 2022 - 2023, Khoa Luật có 8 sinh viên K26 đã tham gia và hoàn thành chương trình chuyển tiếp SĐH ngành Luật Kinh tế với 4 học phần, tương đương 12 tín chỉ.

Xem thông tin về điều kiện và chương trình chuyển tiếp SĐH ngành Luật Kinh tế tại: https://bit.ly/46xD4NH

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 09:00 02/12/2023
  • Vé còn : 0/1