CONCERT 2023 - GIÓ

Nội dung sự kiện

   Trong thế giới âm nhạc, âm thanh của bộ Kèn – Gõ mang vẻ đẹp huyền ảo đầy ma lực, quyến rũ... Chính vì màu sắc nổi bật này nên các nhạc khí Kèn - Gõ đã đóng vai trò hết sức quan trọng trong các hình thức diễn tấu, đặc biệt là hoà tấu dàn nhạc, góp phần to lớn trong sự phát triển của âm nhạc cổ điển nói riêng, của nghệ thuật âm nhạc thế giới nói chung.

   Các nhạc khí Kèn - Gõ có kỹ thuật diễn tấu và hiệu quả âm thanh khá phong phú, đa dạng, thể hiện được nhiều sắc thái khác nhau bởi chúng có dải âm lượng rộng. Cũng chính vì có đặc điểm này, nên các nhạc khí Kèn- Gõ có thể thể hiện được nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, từ cổ điển đến jazz, pop, rock và cả âm nhạc truyền thống Việt Nam...

   Nhằm hiểu hơn về các nhạc khí Kèn - Gõ, cũng như sự đa dạng về màu sắc, khả năng biểu hiện đầy bất ngờ, thú vị nhưng cũng rất gần gũi trong diễn tấu âm nhạc của các nhạc cụ này; Trường Đại học Văn Lang kính mời tham dự chương trình “Concert 2023 – Gió” với sự tham gia trình diễn của các Nghệ sỹ - Giảng viên Khoa Kèn - Gõ Nhạc viện TPHCM, của các Nghệ sỹ đến từ Nhà hát Giao hưởng - Nhạc - Vũ kịch TPHCM (HBSO) cùng các em HSSV khoa Kèn - Gõ Nhạc viện TPHCM với thời gian và địa điểm như sau:

- Thời gian: 09 giờ 30, thứ Ba, ngày 14/11/2023

- Địa điểm: Hội Trường Trịnh Công Sơn, cơ sở chính, trường Đại học Văn Lang

(69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh)

   Đến với chương trình “Concert 2023 – Gió ", Quý Thầy, Cô sẽ được thưởng thức những giai điệu từ nhẹ nhàng, du dương, bay bổng thật tinh tế đến mạnh mẽ, vui tươi, xáo động đầy nghị lực bởi các nhạc cụ kèn như Tuba, Trombone, Cor hay Bassoon, Clarinet, Oboe, Flute... Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thật tuyệt vời mà quý Thầy, Cô không nên bỏ lỡ.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 09:00 14/11/2023
  • Vé còn : 72/1500