HONOREE - TO - BE SERIES 7: SỨC HÚT CỦA NGÀNH HỌC “TRIỆU ĐÔ” - CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Nội dung sự kiện

NGHE PHONG THANH CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM THIẾT KẾ TRANG WEB Ở HONOREE - TO - BE SERIES #7: SỨC HÚT CỦA NGÀNH HỌC “TRIỆU ĐÔ” - CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Với cơ hội nghề nghiệp phong phú mà Công nghệ thông tin mang lại Ngành học này từ lâu đã trở thành lựa chọn yêu thích của rất nhiều bạn trẻ. Đồng thời lượng học sinh đăng ký xét tuyển hằng năm của ngành này luôn ở top dẫn đầu. Do đó, để các bạn có được cái nhìn chân thật nhất về Ngành Công nghệ thông tin tại Chương trình Đào tạo Đặc biệt - Trường đại học Văn Lang đã quyết định tổ chức chương trình trải nghiệm thực tế dành cho các bạn học sinh THPT. Hãy cùng nhanh tay đăng ký để tham gia chuỗi Chương trình Honoree - To - Be và Chương trình Honoree - To - Be series #7: Sức hút của ngành học “triệu đô” - ngành Công nghệ thông tin lần này nhé !

Đến với chương trình bạn sẽ nhận được:

Thông tin do các thầy cô chia sẻ về chuyên đề “Xây dựng hình ảnh cá nhân trên công nghệ web”.

Hiểu về cấu trúc cơ bản của một trang web và dùng Axure RP hướng dẫn cách để làm ra trang Web.

Trải nghiệm thiết kế web trực tiếp và thuyết trình về sản phẩm do bản thân tạo ra.

Hỏi đáp trực tiếp về ngành Công nghệ thông tin và lộ trình đào tạo.

Phần đặc biệt nhất đó chính là các phần quà hấp dẫn được chuẩn bị dành cho bạn chiến thắng trong hoạt động thiết kế trang Web.

Thông tin chi tiết chương trình:

Thời gian: Từ 7h00 - 11h00, ngày 15/07/2023 (Thứ 7)

Địa điểm: Phòng 02, lầu 12, tòa F - Cơ sở chính trường Đại học Văn Lang - 69/68 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Đăng ký tham gia tại đây: https://forms/d/1W3M59

Thời gian đăng ký: 07/07 - 12/07/2023

Hãy bắt đầu hành trình đại học cùng với những trải nghiệm mới tại Honoree - To - Be series #7: Sức hút của ngành học “triệu đô” - ngành Công nghệ thông tin. Vẫn còn rất nhiều các chương trình khác sắp sửa diễn ra tại Chương trình Đào tạo Đặc biệt Trường Đại học Văn Lang. Nhớ theo dõi Honors Program để cập nhật được các thông tin mới một cách sớm nhất.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~Phòng F.12.02
  • Ngày bắt đầu: 07:00 15/07/2023
  • Vé còn : 0/1