WORKSHOP: "KỸ NĂNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ AI TRONG CHUYỂN ĐỔI SỐ ĐA NGÀNH"

Nội dung sự kiện

Nếu bạn đang quan tâm đến trí tuệ nhân tạo và mong muốn tiếp thu kiến thức cũng như tư duy về các ngành nghề, thông qua việc làm rõ tác động của trí tuệ nhân tạo thì workshop “Kỹ năng ứng dụng công nghệ AI trong chuyển đổi số đa ngành” là chương trình dành cho bạn.

Đến với chương trình, sinh viên sẽ được:

Cập nhật kiến thức, tư duy về các ngành nghề, thông qua việc làm rõ tác động của “Trí tuệ nhân tạo” lên 7 nhóm ngành đào tạo quốc tế.

Trang bị kiến thức về các xu hướng ứng dụng và định hướng phát triển công nghệ AI trong từng mảng ở 7 nhóm ngành, định hướng phát triển kỹ năng nghề và cách xây dựng kế hoạch phát triển kỹ năng nghề cho sinh viên.

Giao lưu và kết nối với diễn giả thông qua những dự án thực tế và trải nghiệm nghiên cứu trong lĩnh vực AI.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên là sự góp mặt của diễn giả là chuyên gia trong lĩnh vực

Anh George Nguyen - Managing Partner tại JDI ONE

Với 14 năm giảng dạy tại Đại học RMIT, cùng tấm bằng Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh của Đại học Bolton, Vương quốc Anh. Ông George Nguyễn là người đồng sáng lập JDI One và TBLabs, hiện đang là một trong những người dẫn đầu về việc nghiên cứu, ứng dụng và cung cấp tài khoản GPT tại Việt Nam, với chương trình easyGPT miễn phí cho người Việt (do GPT vẫn chưa được hỗ trợ sử dụng chính thức tại Việt Nam).

Thông tin chi tiết chương trình:

Thời gian: Từ 18:00 – 20:30, ngày 06/07/2023 (Thứ Năm)

Hình thức: Online qua MS Teams

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 18:00 06/07/2023
  • Vé còn : 1/1