HỘI THẢO KHOA HỌC QUỐC TẾ

Nội dung sự kiện

Toàn cầu hóa đang đặt ra những yêu cầu cao hơn, toàn diện hơn đối với chất lượng nguồn nhân lực, trong đó, ngoại ngữ ngày càng trở thành nhu cầu thiết yếu của người lao động.

Tuy nhiên, thực trạng sử dụng ngoại ngữ của lao động Việt Nam ứng dụng trong công việc hiện nay như thế nào? Giải pháp nào để tăng cường khả năng sử dụng ngoại ngữ tự nhiên, tự tin vận dụng nó như một công cụ sắc bén để kết nối và phá bỏ mọi rào cản trên hành trình hội nhập quốc tế? Những cơ hội nào nẳm ngay trong tầm tay của đội ngũ lao động có năng lực ngoại ngữ phù hợp?

Và còn nhiều vấn đề khác nữa liên quan đến việc dạy, học và sử dụng ngoại ngữ trong công việc, đời sống để mang lại những giá trị và thành công vượt trội sẽ được các chuyên gia, nhà giáo, nhà nghiên cứu, các đơn vị sử dụng lao động trong và ngoài nước và cả người học cùng nhau thảo luận, chia sẻ, đóng góp thông qua Hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề "Ngoại ngữ - Một trong những kỹ năng thiết yếu của lao động Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế" do Trường Cao đẳng Văn Lang Sài Gòn tổ chức.

Ban Tổ chức Hội thảo trân trọng kính mời những quý vị quan tâm và đặc biệt là các bạn sinh viên, đối tượng thụ hưởng chính những giá trị hội thảo mang lại tham dự chương trình. Buổi hội thảo này cũng được tính là 1 trong 6 chuyên đề để xét tốt nghiệp cho sinh viên (áp dụng từ khóa 2022). Ngoài ra, tất cả sinh viên tham dự chương trình sẽ được ghi nhận điểm rèn luyện trong năm học.

1. Thời gian: 7g30 – 11g30 ngày 30/6/2023 (thứ Sáu)

2. Địa điểm: Hội trường N2T1, Tầng trệt Tòa G, Khu phức hợp Giáo dục Văn Lang, 80/68 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

3. Trang phục đối với sinh viên: Đồng phục áo thun đỏ VLSC. Đối với sinh viên cộng đồng Văn Lang mặc trang phục lịch sự.

4. Link đăng ký tham dự đối với sinh viên: https://forms.office.com/r/UrpwPpkzLE

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 07:30 30/06/2023
  • Vé còn : 1/1