CHUNG KẾT CUỘC THI OLYMPIC CÁC MÔN KHOA HỌC MÁC LÊNIN VÀ TƯ TƯỞNG HCM LẦN IV

Nội dung sự kiện

   Với mục đích tạo sân chơi học thuật, nghiên cứu lý luận chính trị trong sinh viên một cách sâu rộng dưới nhiều hình thức đa dạng, phong phú, rèn luyện và phát huy khả năng tư duy phản biện của sinh viên liên quan đến các học thuyết thuộc những môn Khoa học Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh.

   Mong muốn nâng cao hiệu quả công tác giáo dục chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh trong sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy, nghiên cứu và học tập các môn Lý luận chính trị.

   Nhằm hướng tới kỷ niệm 133 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam Trường Đại học Văn Lang lần thứ VIII.

   Ban Chấp hành Đoàn - Hội trường đã tổ chức cuộc thi Olympic các môn khoa học Mác - Lênin lần IV năm 2023 với chủ đề “Hiểu lý luận - Vững niềm tin”. Cuộc thi đã thu hút gần 300 đội thi, gần 1500 sinh viên đăng ký tham gia. Trải qua 3 vòng thi nhiều thử thách và cam go, Ban Tổ chức cuộc thi cũng đã tìm ra Top 4 đội thi xuất sắc bước vào vòng chung kết.

   Để cổ vũ tinh thần và động viên các bạn thí sinh tại vòng chung kết, Ban chấp hành Đoàn - Hội trường Đại học Văn Lang thân mời các bạn sinh viên đến tham dự chương trình, với thông tin như sau:

-Thời gian: 18 giờ 00, Chủ nhật, ngày 21/5/2023.

-Địa điểm: Hội trường N2T1, Cở sở chính - Trường Đại học Văn Lang.

------------------------------------------

Mọi thắc mắc về cuộc thi, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Fanpage Hội Sinh Viên Trường Đại Học Văn Lang: https://www.facebook.com/hsvdhvl

Mail: hsv@vanlanguni.edu.vn

 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường N2T1
  • Ngày bắt đầu: 18:00 21/05/2023
  • Vé còn : 115/500