PIANO CONCERT

Nội dung sự kiện

Nhắc đến Hàn Quốc, không thể không nhắc đến âm nhạc. Hàn Quốc nổi tiếng với công chúng thế giới bởi K-Pop, nhưng bên cạnh đó, các loại hình âm nhạc khác cũng không kém phần đặc sắc. Ở lĩnh vực biểu diễn nhạc cụ, nhiều nghệ sĩ của Hàn Quốc đã ghi dấu ấn mạnh mẽ, vươn tầm trở thành nghệ sĩ thế giới.

Trong các loại nhạc cụ, piano mang lại thanh âm da diết và những màn trình diễn của các nghệ sĩ piano luôn mang lại sức hấp dẫn khó cưỡng. Tại Hàn Quốc, bằng tài năng của các nghệ sĩ, các buổi trình diễn piano thường mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, có tác dụng vỗ về và chữa lành cho khán thính giả.

 “PIANO CONCERT” do Trường Đại học Văn Lang phối hợp với T&B Entertainment Classic tổ chức lần này hy vọng sẽ đưa các giảng viên và sinh viên đến với những âm hưởng, giai điệu của tiếng đàn Piano do các nghệ sĩ xứ sở kimchi trình diễn.

Concert có sự góp mặt của những nghệ sĩ và các giáo sư dày dặn kinh nghiệm hiện đang giảng dạy nghệ thuật tại các trường đại học danh tiếng, bao gồm:

Tiến sĩ Angela Youngmi Choi - Giáo sư tại Trường Đại học Sư phạm, Đại học Quốc gia Seoul, nghệ sĩ trực thuộc công ty T&B Entertaiment.

Tiến sĩ – Nghệ sĩ Dahye Choi– Giáo sư Đại học Sejong, Seoul

Nghệ sĩ Soo Jin Peak – Giáo sư giảng dạy tại Đại học Quốc gia Seoul, Đại học Chungang, Đại học Youngnam, Đại học Chunnam, Đại học Mokwon, Đại học Sư phạm-Đại học Quốc gia Seoul, v.v.

Nghệ sĩ Jaewan Yi - Phó giáo sư tại Đại học Hanyang. Hãy cùng thả mình theo những giai diệu du dương của PIANO CONCERT, hãy để những ngón tay lướt trên phím đàn xoa dịu và chữa lành cho tâm hồn bạn!

Với những bạn yêu thích nghệ thuật, thì đây chắc chắn là cơ hội tốt để các bạn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các nghệ sĩ, giáo sư kì cựu tại đến từ Hàn Quốc – nơi có nền công nghiệp âm nhạc lớn nhất Châu Á!!

Địa điểm: Hội trường Trịnh Công Sơn – Tòa A – Cơ sở Chính

Thời gian: 14h30 –16h00 ngày 27/04/2023

Đăng ký tham dự chương trình: https://sukien.vanlanguni.edu.vn/event-detail.php?id=1324

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Hội trường Trịnh Công Sơn
  • Ngày bắt đầu: 14:30 27/04/2023
  • Vé còn : 266/1500