KHOÁ HỌC "HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ CÔNG TÁC GIẢNG DẠY TẠI VLU"

Nội dung sự kiện

Mỗi cơ sở giáo dục Đại học sẽ có những quy định riêng cho Quý Thầy/Cô trong việc quản lý lớp học, soạn đề thi cũng như xử lý điểm số và thực hiện các công tác khác. Vì vậy, để hỗ trợ Quý Thầy/Cô tân tuyển tại Văn Lang có thể nắm bắt và hiểu rõ các bước ở từng giai đoạn trước, trong và sau đào tạo tại VLU, Trung tâm Đào tạo & Phát triển phối hợp cùng Trung tâm Khảo thí, Phòng Đào tạo và Phòng Công nghệ thông tin xây dựng khoá học “Hướng dẫn Quản lý Công tác giảng dạy tại trường Đại học Văn Lang”.

Ở học phần 1 của khoá học, Quý Thầy/Cô sẽ được xem video trực tuyến để cập nhật nhiệm vụ của Giảng viên với sự chia sẻ từ TS. Nguyễn Cửu Đỉnh - Trưởng phòng Đào tạo, song song là những hướng dẫn chi tiết và cụ thể giúp dễ dàng tiếp cận và thao tác hiệu quả các phần mềm hỗ trợ, cũng như các bước cần thiết trong việc giảng dạy.

Bên cạnh đó, Quý Thầy/Cô còn được giao lưu và chia sẻ với khách mời - đại diện các phòng ban chức năng để củng cố lại những kiến thức đã học, thông qua các thử thách, tình huống thực tế tại lớp học trực tiếp ở học phần 2.

Sau khoá học, Trung tâm mong đợi Quý Thầy/Cô sẽ cập nhật thêm các thông tin thật hữu ích, áp dụng những kiến thức đã được truyền đạt từ chương trình, từ đó đảm bảo nắm đủ và làm đúng các quy định, hướng dẫn của Nhà trường để tự tin quản lý công tác giảng dạy của mình một cách hiệu quả nhất.

Mời Quý Thầy/Cô cùng xem video bài giảng online tại link bên dưới, sau đó hoàn thành đề thực hành và bài kiểm tra (trên 80 điểm) để đạt đủ điều kiện tham dự học phần 2 nhé.

Link bài giảng online: http://bit.ly/3O5AmYi

 

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Toà F, CS3~F.08.02
  • Ngày bắt đầu: 08:00 26/04/2023
  • Vé còn : 0/1