CUỘC THI OLYMPIC CÁC MÔN KHOA HỌC MÁC- LÊNIN VÀ TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH - VÒNG LOẠI

Nội dung sự kiện

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và văn bản cho biết 'VLU NỘI DUNG THI BAO GỒ»M (Cuộc thi Olympic các môn Khoa học Mác Lênin và Tưtưởng Hồ Chí Minh) Kiến thức cơ bản của các môn lý luận chính trị như: Triết học Mác Lênin -Kinh tế Chính trị Mác Lênin -Chủ nghĩa xã hội khoa học -Lịch sử Đảng -Tưtưởng Hồ Chí Minh LƯU Ý: Má»I THÀNH VIÊN CHỈ CÓ LẦN LÀM DUY NHẤTVỚI 40 CÂU/60 PHÚT (Các Äội tự chọn thời gian thi phù hợp, bài thi sẽ hoàn thành trong vòng 02 ngày)'

"CON TIM ĐỢI CHỜ ĐẾN YẾU MỀM"

Không để các bạn thí sinh đợi chờ nữa ! Sau đây là nội dung, hình thức, và hướng dẫn dự thi vòng loại cụ thể của cuộc thi olympic các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh.

Cuộc thi sôi động đã bắt đầu chính thức diễn ra mong muốn tìm kiếm những tài năng ẩn mình, những chiến binh hùng hậu thể hiện hết sức trẻ trong cuộc thi Olympic các môn khoa học Mác -Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh lần thứ IV - năm 2023.

Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tìm hiểu cụ thể để nắm rõ các nội dung, hình thức và hướng dẫn dự thi nhé!

Các chủ đề sẽ xuất hiện trong phần thi bao gồm:

Các kiến thức cơ bản của các môn lý luận chính trị như: Nội dung cơ bản về Triết học Mác - Lênin, Kinh tế chính trị Mác, Chủ nghĩa xã hội khoa học, Lịch sử Đảng, Tư tưởng Hồ Chí Minh.

Về hình thức dự thi và đối tượng tham gia:

Thi trực tuyến trên trang Elearning.

Đối tượng tham gia: Thí sinh đăng ký dự thi theo đội (4 thành viên/ đội).

Bài thi vòng loại bao gồm 40 câu hỏi trắc nghiệm trong thời gian 60 phút.

LƯU Ý: MỖI THÀNH VIÊN CHỈ CÓ 1 LẦN LÀM DUY NHẤT

Thời gian mở bài thi vòng loại là từ ngày 01/04 - 02/04 nha. Các đội có thể tự lựa chọn thời gian thi phù hợp, bài thi sẽ được mở trong vòng 02 ngày.

Các bạn sinh viên Văn Lang còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay lập đội để cùng tham dự cuộc thi, biết thêm nhiều kiến thức cũng như thể hiện bản thân và có cơ hội so tài với các đội chơi khác ngay đi nào!

Thời gian đóng link đăng ký: 31/03/2023, nhanh tay nhanh tay cả nhà ơi: https://forms.office.com/r/KEYMnHUqDr

Đừng quên theo dõi Fanpage Hội Sinh viên trường Đại học Văn Lang để không bỏ lỡ những thông tin về Cuộc thi Olympic các môn Khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh.

Thông tin sự kiện

  • Địa điểm : Online
  • Ngày bắt đầu: 00:00 01/04/2023
  • Vé còn : 0/1